Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Vượng chỉ ra điểm đáng sợ của U23 Uzbekistan

Thứ Sáu 26/01/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng khẳng định U23 Uzbekistan là đối thủ khó chơi bậc nhất tại giải đấu khi có những thứ vũ khí rất đáng sợ.

 
Chiến thắng trong hai loạt luân lưu trước Iraq rồi Qatar, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo rất mạnh khi từng đánh bại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc.
 
Kha nang tan cong cua U23 Uzbekistan rat da dang
Khả năng tấn công của U23 Uzbekistan rất đa dạng

U23 Uzbekistan có lối chơi rất hiện đại cũng như sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo nên đột biến. Trên Fox Sports châu Á, cây viết Gabriel Tan từng cảnh báo Việt Nam phải thận trọng trước tốc độ và khả năng sáng tạo của Uzbekistan.
 
Cựu tuyển thủ Quốc Vượng chỉ ra 3 yếu tố đáng sợ nhất của đối thủ là khả năng pressing, sở hữu những cá nhân có khả năng tạo nên đột biến và phản công rất tốt: "Bảy cầu thủ luôn thường trực trước khung thành và sẵn sàng tranh cướp bóng, hoặc dứt điểm tuyến hai".
 
"Lối đá này không cho đối phương thời gian triển khai bóng, dẫn tới hàng thủ dễ mắc sai lầm. Trong tình huống Jasurbek Yakhshiboev đột phá vòng vây hàng thủ Nhật nâng tỉ số lên 3-0, khi đó Nhật Bản tổ chức phòng ngự hình cánh cung, đòi hỏi cá nhân cực kỳ xuất sắc mới có thể ghi bàn".
 
Quốc Vượng nhận xét U23 Việt Nam không được để đối phương có bàn dẫn trước, bởi U23 Uzbekistan có khả năng phản công rất tốt với những cầu thủ giàu tốc độ. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Fox Sports tư vấn cách hạ Uzbekistan cho U23 Việt Nam
Cây viết Gabriel Tan của Fox Sports đã phân tích điểm mạnh, yếu của U23 Uzbekistan để giúp U23 Việt Nam tìm ra cách chơi phù hợp cho trận chung kết.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X