Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Việt đem tin mừng cho U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/04/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất, tiền đạo Quốc Việt đã có thể tập luyện sau khi trải qua cơn sốt virus, không đảm bảo thể lực.

Là một trong những cầu thủ yêu thích của HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền đạo Quốc Việt vẫn chưa có cơ hội ra sân tại VCK U23 châu Á và là một trong 5 người chưa thi đấu. Chân sút HAGL bị sốt virus và vẫn vắng mặt từ đầu giải.

Nhưng trong buổi tập mới nhất, giới truyền thông đã chứng kiến sự trở lại của tiền đạo sinh năm 2003. Với việc đã chính thức vượt qua vòng bảng, lượt trận cuối sẽ là cơ hội để ĐT U23 Việt Nam thử nghiệm, đặt niềm tin vào những cầu thủ ít được ra sân và để lực lượng nòng cốt được nghỉ ngơi.

Quoc Viet tro lai trong buoi tap moi nhat cua dT U23 Viet Nam
Quốc Việt trở lại trong buổi tập mới nhất của ĐT U23 Việt Nam

Hiện tại, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn có 6 tiền đạo, nhưng Đình Bắc chấn thương và khả năng cao nói lời chia tay với giải đấu, trong khi Quốc Việt mới trở lại. Ở 2 lượt trận vừa qua, ĐT U23 Việt Nam thường ra sân với cặp tiền đạo Nguyên Hoàng, Văn Tùng và phía sau là Văn Trường đóng vai trò hỗ trợ. Cái tên còn lại, Bùi Vĩ Hào là gà son và thường xuyên toả sáng khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong trường hợp Quốc Việt đạt thể trạng tốt nhất, chắc chắn anh sẽ được ra sân ở lượt trận cuối, khi ĐT U23 Việt Nam chạm trán U23 Uzbekistan vào 22h30 đêm nay. Cùng với đó, những cái tên ít được sử dụng cũng có cơ hội đá chính.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam

Văn Việt

Quang Thịnh - Nguyên Hoàng - Mạnh Hưng

Hồng Phúc - Đức Phú - Đức Việt - Văn Toản

Quốc Việt - Minh Quang - Vĩ Hào

“Ma thuật” của HLV Hoàng Anh Tuấn“Ma thuật” của HLV Hoàng Anh Tuấn
Với 6 điểm sau 2 lượt trận, ĐT U23 Việt Nam đã đặt một chân tiến vào tứ kết trong kỳ U23 châu Á giành nhiều điểm nhất trong lịch sử.
5 cầu thủ chưa được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng tại VCK U23 châu Á5 cầu thủ chưa được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng tại VCK U23 châu Á
Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng 18 cái tên cho ĐT U23 Việt Nam, còn lại 5 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X