Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Thứ Sáu 29/03/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện, qua đó nhiều khả năng sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Hà Tĩnh cuối tuần này.

Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương

 Hồi cuối tháng 2 vừa qua, Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương cơ khép. Điều này khiến trung vệ sinh năm 1993 bỏ lỡ những vòng đấu cuối của lượt đi V.League 2023/24.

Không những vậy, Hải Quế còn không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam dự 2 trận đấu với Indonesia. Thiếu vắng cầu thủ 31 tuổi, ĐT Việt Nam đã thua trong cả 2 trận đấu này.

Trong lúc V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận FIFA Day, Quế Ngọc Hải rất tích cực tập hồi phục. Tới nay, chấn thương của anh đã bình phục.

Quế Ngọc Hải trở lại thi đấu vào cuối tuần này 1
Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương. Ảnh: CLB Bình Dương

Trung vệ số 3 tham gia tập luyện cùng Bình Dương trong những ngày qua và hoàn thành giáo án của BHL. Dự kiến, Hải Quế có thể tái xuất sân cỏ ở cuộc đối đầu Hà Tĩnh tại vòng đấu đầu tiên lượt về V.League 2023/24 cuối tuần này. 

Quế Ngọc Hải là tân binh của Bình Dương trước thềm mùa giải 2023/24. Tuy nhiên những chấn thương khiến anh không có nhiều đóng góp trong nửa đầu mùa giải.

Bình Dương đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua vô địch. Họ có 26 điểm sau 13 vòng đấu, xếp thứ hai trên BXH và kém Nam Định 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X