Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam.

Thứ Bảy 02/03/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải bỏ lỡ đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam do chưa bình phục chấn thương.

Để hướng tới các màn so tài với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 tới đây, HLV Troussier đã trực tiếp gặp Quế Ngọc Hải để tìm hiểu khả năng hồi phục của trung vệ này.

Tuy nhiên theo thông tin từ VFF, Hải 'Quế' vẫn chưa đảm bảo sự hồi phục để lên tập trung cùng đội tuyển. Tương tự là trường hợp chấn thương kéo dài của Đoàn Văn Hậu.

Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam 1
Quế Ngọc Hải có nguy cơ không thể lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tới.

Như vậy nhiều khả năng bộ đôi này sẽ không được ông Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào ngày 12/3 tới đây. Và đây chắc chắn sẽ là những sự vắng mặt đầy tiếc nuối của 'đoàn quân áo đỏ' bởi tầm ảnh hưởng của Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu trên tuyển là điều không cần bàn cãi.

Quế Ngọc Hải chấn thương từ đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam vào tháng 9/2023. Sau đó, anh nghỉ 2 vòng đầu tiên của V-League 2023/24 trước khi ra mắt Becamex Bình Dương. Song anh cũng chỉ có 3 lần ra sân cho đội chủ sân Gò Đậu trước khi tiếp tục 'làm bạn với giường bệnh'.

Chấn thương dai dẳng cũng là nguyên nhân khiến Quế Ngọc Hải lỗi hẹn với Asian Cup 2023. Đó cũng là giải đấu mà đội tuyển Việt Nam không có những nhân sự tốt nhất ở hàng thủ. Và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến họ thi đấu thất vọng và trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi giải.

HLV Troussier thảo luận với VFF về đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam HLV Troussier thảo luận với VFF về đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam
Vào ngày 1/3/2024, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có cuộc họp với HLV Philippe Troussier để thảo luận về các kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X