Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam FC dạy ngoại binh hay nhất V-League bài học về sự chuyên nghiệp

Thứ Tư 21/02/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Claudecir - ngoại binh hay nhất V-League - bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thái độ hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Ghi đến 12 bàn trong mùa trước giúp Quảng Nam FC lên ngôi vô địch V-League 2017, tiền đạo Claudecir được bình chọn là ngoại binh hay nhất V-League. Tuy nhiên sang đến mùa này, Claudecir bất ngờ "giở chứng" khi kiên quyết ở lại quê nhà, không trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội.
Quang Nam FC day ngoai binh hay nhat V-League bai hoc ve su chuyen nghiep hinh anh
Tiền đạo Claudecir bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thiếu chuyên nghiệp.

Quảng Nam FC cho biết Claudecir ra yêu sách hoặc tăng lương, hoặc để chân sút này ra đi. Theo một số nguồn tin Bongda24h.vn ghi nhận, một CLB ở V-League từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Claudecir với mức lương 12.000 USD/tháng, cùng phí lót tay 120.000 USD/năm, gấp đôi so với những gì cầu thủ này nhận được ở Quảng Nam.
Do thái độ thiếu hợp tác của Claudecir, Quảng Nam FC trước đó ra thông báo các đội bóng ở V-League không nên dùng Claudecir, tránh việc các cầu thủ ngoại lấy đó làm tấm gương vòi vĩnh. Mặt khác, ĐKVĐ V-League cũng không đăng ký thi đấu cho tiền đạo người Brazil như một cách để trừng phạt. 
Một lãnh đạo CLB Quảng Nam cho biết: "Claudecir hành xử không chuyên nghiệp dù còn một năm hợp đồng với Quảng Nam. Hiện tại, chúng tôi đang giữ giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Claudecir nên cậu ấy không thể chuyển nhượng, hay thi đấu cho một đội bóng khác. Chúng tôi muốn dạy cho Claudecir một bài học".
Hiện tại, hợp đồng của Claudecir với Quảng Nam FC vẫn còn thời hạn đến hết V-League 2018. Theo các nguồn tin, muốn giải phóng hợp đồng, Claudecir phải bồi thường cho Quảng Nam FC số tiền 50.000 USD.
Ngoài ra, Quảng Nam cũng đang tính nhập tịch cho Thiago trong giai đoạn hai của mùa giải, khi cầu thủ này sẽ lấy vợ Việt Nam trong thời gian tới để đủ điều kiện nhập tịch. Hiện tại, Thiago và Wander Luiz là hai ngoại binh được Quảng Nam đăng ký.

Vì sao các đội bóng ở V-League khó tìm ngoại binh giỏi?
Siêu cò Nguyễn Minh Châu đã tiết lộ những lý do khiến các câu lạc bộ ở V-League gặp khó trong việc tìm kiếm ngoại binh giỏi.
N.D (Bóng Đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X