Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh CLB Hà Nội chỉ tên hai cầu thủ đủ sức tới châu Âu thi đấu

Thứ Ba 24/10/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, ngoại binh của đội bóng Thủ đô, Gonzalo Marronkle cho rằng hai tài năng trẻ của đội bóng này đủ sức tới châu Âu thi đấu.

Với chiến thắng 4-0 trước Cần Thơ, CLB Hà Nội đã trở lại với vị trí dẫn đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 22. Ở trận đấu này, các cầu thủ trẻ của Hà Nội đã ghi dấu ấn hết sức đậm nét. Quang Hải - với tố chất kỹ thuật của mình đã tung ra 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, trong khi đó người đồng đội cũ của anh tại ĐT U19 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu lại tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên tại V-League khi được bố trí đá tiền đạo cắm.

Ngoai binh CLB Ha Noi chi ten hai cau thu du suc toi chau Au thi dau hinh anh
Văn Hậu và Quang Hải được đánh giá đủ sức ra nước ngoài thi đấu

Phong độ ấn tượng của cả hai gương mặt trẻ này giúp họ nhận được sự đánh giá rất cao từ người đồng đội Gonzalo Marronkle. Theo ngoại binh này, nếu tiếp tục duy trì khả năng của mình cả Văn Hậu lẫn Quang Hải hoàn toàn đủ sức tới châu Âu thi đấu.

"Tôi nghĩ rằng chỉ 1, 2 năm nữa Văn Hậu và Quang Hải có thể ra nước ngoài chơi bóng. Họ có thể đến châu Âu. Cả hai đều  là những cầu thủ rất chăm chỉ và sở hữu những phẩm chất, tâm lý rất tốt", Gonzalo chia sẻ.

Văn Hậu và Quang Hải là những gương mặt nổi bật trong lứa cầu thủ trẻ Việt Nam được dìu dắt và trưởng thành dưới tay HLV Hoàng Anh Tuấn. Điểm mạnh của cả hai là tốc độ và thể lực. Bên cạnh đó, với vóc dáng nhỏ con, Quang Hải sở hữu những đường đi bóng lắt léo, đột biến, trong khi Văn Hậu lại được đánh giá cao bởi những cú sút xa uy lực từng nhiều lần giúp cầu thủ này có được bàn thắng. 

Tại VCK U20 World Cup 2017, hai ngôi sao của CLB Hà Nội đều đóng vai trò đặc biệt quan trọng tại ĐT U20 Việt Nam, giúp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có những màn trình diễn khá tốt tại sân chơi thế giới khi thi đấu ngang ngửa với các đối thủ New Zealand và Honduras.

Hy vọng, với việc được thi đấu cạnh các cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm thi đấu của CLB Hà Nội, cả hai sẽ không ngừng phát triển tài năng và có thể vươn tới trời Âu trong tương lai không xa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X