Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CAHN nhận xét bất ngờ về Quang Hải sau trận thua Nam Định

Thứ Sáu 07/07/2023 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flavio Da Silva Cruz đã có những đánh giá đáng chú ý về tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận đấu của Công an Hà Nội trước Nam Định tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

“Quang Hải đã thi đấu tốt lên sau từng trận đấu”, HLV Flavio Da Silva Cruz nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1997 sau trận thua Nam Định.

“Trước trận cậu ấy thi đấu xa cầu môn hơn, còn trận này đã chơi tốt hơn. Quang Hải đã lùi về để kèm người và làm tốt nhiệm vụ chuyển đổi của đội bóng”, nhà cầm quân người Brazil cho biết thêm.

HLV Vũ Hồng Việt trước đó có cho rằng Quang Hải không phù hợp khi được bố trí đá tiền vệ trung tâm. Trước nhận định trên, HLV Flavio Da Silva đã phản ứng khi cho rằng người đồng nghiệp bên phía CLB Nam Định đã nhận định chưa chính xác.

Flavio Da Silva Cruz
HLV Flavio Da Silva Cruz vẫn dành lời khen cho Quang Hải sau trận thua Nam Định

"Quang Hải không phải chơi vị trí tiền vệ trung tâm. Hôm nay cậu ấy chơi lùi so với 2 vị trí tiền vệ công và phòng ngự. Chắc hẳn ông ta chưa nhìn rõ trận đấu mới đưa ra nhận định như vậy", HLV CAHN lên tiếng làm rõ.

Trước câu hỏi về khả năng để Quang Hải ngồi dự bị nếu không cải thiện được phong độ, nhà cầm quân người Brazil khẳng định: "Ở đội bóng không có cầu thủ nào là cố định. Các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị tốt nhất để có tên trong danh sách xuất phát".

HLV Flavio Da Silva Cruz cũng thừa nhận trận đấu với Nam Định không dễ dàng với CAHN.

“Chúng tôi chỉ có thời gian ngắn để phục hồi. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn nhưng đã không làm được nhưng đã thất bại ở loạt sút luân lưu”. HLV Công an Hà Nội chia sẻ.

Nói về việc để Nam Định đánh bại trên chấm luân lưu, vị này cho biết: "Loạt sút luân lưu mang tính may rủi và nhiều cầu thủ đã từng thất bại. Ngay cả Roberto Baggio cũng sút hỏng tại World Cup trên chấm 11m. Các cầu thủ của tôi chuẩn bị tốt nhưng vận may không đến và nhận thất bại".

Như vậy, CLB Công an Hà Nội vẫn chưa thắng trận đấu nào kể từ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải cập bến đội bóng. Đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã để thua CLB Đà Nẵng 0-1 trên sân khách và bị loại ở cúp Quốc gia sau thất bại trước CLB Nam Định.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X