Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau kỳ tích vào tứ kết tại VCK châu Á?

Thứ Tư 17/01/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ U23 Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới tất cả NHM Việt Nam luôn theo dõi và  ủng hộ những bước chân của toàn đội ở sân chơi châu lục.
 

Tối 17/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp U23 Syria. Ở trận đấu quan trọng này, thầy trò Park Hang Seo đã hoàn tất mục tiêu 1 điểm, qua đó đi vào lịch sử với việc lần đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết giải đấu.

Quang Hai noi gi sau ky tich vao tu ket tai VCK chau A hinh anh
Quang Hải tri ân NHM sau kỳ tích vào tứ kết tại VCK châu Á

Là người góp công lớn trong hành trình vào tới tứ kết của U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau trận đấu. Phỏng vấn truyền thông ngay trên sân, Quang Hải tỏ ra khiêm tốn khi nói về đóng góp của mình.

Anh tâm sự: “Em chỉ đóng góp vào phần nhỏ thôi, toàn đội đã cố gắng hết sức mình và đạt được kết quả như mong muốn. Đây là một kỳ tích rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam”.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV và khán giả nhà, những người luôn dõi theo những bước chân của đội tuyển ở giải đấu châu lục. “Thực sự em muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người dân Việt Nam đã luôn ủng hộ U23 Việt Nam. Và mong mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển bước vào những trận đấu sắp tới với tinh thần tốt nhất”.

Bảng xếp hạng bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Quang Hải cũng nói sẽ có sự chuẩn bị để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Iraq sắp tới. Đây là một đội bóng rất mạnh mà Quang Hải lẫn toàn đội cần có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận tứ kết sắp tới.

Vào ngày 20/1 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở trận tứ kết 4. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight Viet Nam vs U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X