Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U20 Việt Nam tiết lộ chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 06/12/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau buổi tập chiều qua 5/12, tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ về lối đá của ĐT U23 Việt Nam dưới thời Park Hang Seo.

          

Sau buổi tập ngày hôm qua (05/12), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi trao đổi ngắn với báo chí. Nhận xét về chiến thuật của HLV người Hàn Quốc, sao trẻ của CLB Hà Nội cho biết ông Park sẽ không thay đổi lối chơi kỹ thuật, đá bóng ngắn của tuyển vốn được xây dựng từ thời HLV Hữu Thắng.

Sao U20 Viet Nam tiet lo chien thuat cua HLV Park Hang Seo hinh anh
Quang Hải tiết lộ chiến thuật của HLV Park Hang Seo

“Tôi không thể so sánh được giữa HLV Park Hang Seo và Hữu Thắng, mỗi người đều có triết lý và điểm mạnh riêng. Nhưng rõ ràng việc tập luyện nhiều với HLV hiện tại sẽ bổ sung cho việc thi đấu. Tôi thấy các bài tập của HLV Park Hang Seo rất hay, phù hợp. Thầy yêu cầu các cầu thủ phải chơi nhanh, luôn nhìn về phía trước. HLV Park Hang Seo đang huấn luyện các cầu thủ tập chiến thuật, cụ thể là lối chơi ban bật nhỏ. Tôi nghĩ HLV sẽ có giáo án phù hợp để cầu thủ có thể trạng tốt nhất khi vào sân thi đấu", Quang Hải tâm sự.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đánh giá những bài tập thể lực của thầy Hàn không quá khó khăn như mọi người vẫn tưởng. Anh nói thêm: "Tôi nghĩ là một số cầu thủ thi đấu nhiều nên không có thời gian nghỉ trước khi lên tuyển U23 Việt Nam. Nhưng cá nhân tôi quen với việc tập luyện và thi đấu liên tục nên không có vấn đề gì".

ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng nay (06/12) trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải đấu M-150 Cup 2017. Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng cũng sẽ được HLV Park Hang Seo công bố sau buổi tập này. Liên quan tới tình hình chấn thương của U23 Việt Nam, các cầu thủ Tuấn Anh, Đông Triều, Đức Chinh, Thanh Thịnh và Bùi Tiến Dũng đang trong quá trình bình phục. Nhiều khả năng một vài người trong số họ sẽ vẫn có tên trong chuyến thi đấu tại Thái Lan tới đây.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam:

- Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Đặng Ngọc Tuấn (SHB.ĐN)

- Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

- Tiền vệ (15): Nguyễn Hữu Dũng (FLC.TH), Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Qúy (Hà Nội FC), Phan Văn Long, Bùi Tiến Dụng (SHB.ĐN), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM)

- Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Lâm Ti Phông (Sanna.KH)

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X