Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lên tiếng trước trận gặp U23 Iraq

Thứ Sáu 19/01/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận đấu tứ kết với U23 Iraq, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết muốn ghi bàn để giúp ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng.


Quang Hải chính là một cầu thủ quan trọng và góp công lớn giúp ĐT U23 Việt Nam vào tứ kết với cú ra chân quyết đoán ở trận gặp U23 Úc. Và trước trận đấu tứ kết sắp tới, sao trẻ của CLB Hà Nội cũng hy vọng sẽ sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp toàn đội lập thêm kỳ tích đánh bại Iraq.

Quang Hai len tieng truoc tran gap U23 Iraq hinh anh
Quang Hải muốn ghi bàn vào lưới U23 Iraq

Khi được hỏi về khả năng tiếp tục ghi bàn ở trận gặp Iraq, Quang Hải đã cho biết: “Dĩ nhiên, ghi bàn thì tất cả các cầu thủ đều mong muốn. Tuy nhiên em cho rằng điều quan trọng hơn là chiến thắng của cả đội”.

Cựu thủ quân ĐT U20 Việt Nam cũng cho biết HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ về U23 Iraq. Anh tiết lộ, trước mỗi trận đấu thầy Park đều muốn các học trò biết rõ điểm mạnh, yếu của đối thủ để có thêm sự tự tin. Ông muốn U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Nói về vấn đề thể lực toàn đội, chân sút sinh năm 1997 chia sẻ: "Sau một ngày hồi phục và thả lỏng, chúng em đã cảm thấy sức khoẻ hồi phục và đã sẵn sàng cho trận đấu với Iraq. Em không đo được là bao nhiêu % nhưng cảm thấy rất sẵn sàng".

Vào lúc 18h30 tối mai 20/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

T.L (Bóng đá 24h)

Đằng sau giọt nước mắt thầy Park
Sau khi ĐT U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria tối 17/1, HLV Park Hang Seo đã khóc. Đó không chỉ là giọt nước mắt của hạnh phúc khi chứng kiến các học trò lọt vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X