Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lần đầu đăng hình tình tứ cùng bạn gái Chu Thanh Huyền

Thứ Hai 28/08/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng CLB Công an Hà Nội đăng quang chức vô địch V.League 2023, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gây bất ngờ khi công khai đăng hình tình tứ cùng bạn gái.

Ngay sau tin chúc mừng chức vô địch V.League 2023 cùng Công an Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lời nhắn nhủ đến nửa kia trên trang cá nhân tối 27/8.

Ngôi sao sinh năm 1997 viết: “Chúc mừng sinh nhật em”. Vậy là sau 2 năm kín tiếng trong chuyện yêu đương, Quang Hải đã có lần đầu tiên công khai hình ảnh cùng bạn gái Chu Thanh Huyền.

Quang Hải lần đầu đăng hình tình tứ cùng bạn gái Chu Thanh Huyền 1
Quang Hải thể hiện tình cảm công khai với bạn gái Chu Thanh Huyền

Được biết, bức hình này được cả hai chụp trong kỳ nghỉ gần đây tại Quảng Ninh. Như vậy, bất chấp những sự việc ồn ào diễn ra trong thời gian qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn gắn bó và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, trong thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cho Pau FC, Chu Thanh Huyền đã có thời điểm sang Pháp để tiện chăm sóc bạn trai.

Hay trong buổi ký kết hợp đồng, ra mắt CLB Công an Hà Nội, Quang Hải cũng sánh đôi cùng Thanh Huyền. Cô nàng cũng đã về ra mắt gia đình nửa kia và có mối quan hệ thân thiết với mẹ của Quang Hải.

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, quê ở Sơn Tây (Hà Nội). Bạn gái Quang Hải sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sóc vóc cực chuẩn cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Cô hiện đang kinh doanh riêng và thường xuyên xuất hiện livestream bán hàng trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, cuộc sống của bạn gái Quang Hải cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe sống trong căn hộ xịn, check-in các địa điểm sang trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X