Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khoác áo đội hạng Nhất trước khi xuất ngoại

Thứ Tư 27/04/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải sẽ có một trải nghiệm thú vị khi tham gia Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng diễn ra tại Cần Thơ.

 

Theo Báo Thể thao Văn hóa, trước khi xuất ngoại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, tham gia Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng.

Quang Hải
Quang Hải sắp tham dự một sự kiện bóng đá cộng đồng tại Cần Thơ.

Theo kế hoạch, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ gia nhập CLB Cần Thơ vào ngày 8/5 tới. Anh sẽ có ít nhất một tuần tập luyện tại đây, trước khi cùng các 'đồng đội' mới bước vào sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng sẽ diễn ra trên SVĐ Cần Thơ vào ngày 14/5.

Tại đây, Quang Hải sẽ cùng CLB Cần Thơ có giải đấu giao hữu với Cựu cầu thủ Cần Thơ, CLB PV Thể thao TP.HCM, CLB Nghệ sỹ..., để quyên góp tiền cho Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm Covid-19, cũng như các Cựu cầu thủ Cần Thơ neo đơn, Cô nhi viện và các Mái ấm tình thương...

Do đã trở thành cầu thủ tự do nên Quang Hải hoàn toàn có thể tham gia các sự kiện cộng đồng mà không bị bó buộc. Trong quá khứ, đã có không ít trường hợp cầu thủ bóng đá Việt Nam vướng vào rắc rối thi tham gia các hoạt động bóng đá từ thiện hay tự phát mà chưa xin phép các CLB.

Hiện tại, tương lai của Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Trong những ngày qua, hàng loạt tin đồn xuất hiện liên quan đến bến đỗ mới của cựu ngôi sao Hà Nội FC. Tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng ở mức tin đồn và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X