Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được thuyết phục sang châu Âu chơi bóng

Thứ Tư 07/03/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, OHNO Soccer Management, công ty tại Đức được Transfermarkt cho là đại diện cho Quang Hải đang hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ này sang châu Âu chơi bóng.

Quang Hai duoc thuyet phuc sang chau Au choi bong hinh anh
Quang Hải được thuyết phục sang châu Âu chơi bóng

Cách đây ít ngày, Bongda24h đã đăng tải thông tin công ty thể thao OHNO Soccer Management đã tự nhận là đại diện của tiền vệ Quang Hải ở nước ngoài. Đây là một công ty đại diện cầu thủ quốc tế, hiện là đại diện cho nhiều cầu thủ đến từ Tây Á và Nam Âu đang chơi bóng ở các giải hạng dưới của Đức.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2018
Lịch thi đấu bóng đá vòng 1 V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam.

Dù chính cầu thủ này và lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng ở một diễn biến mới đây, OHNO Soccer đang cố gắng xúc tiến để tiền vệ sinh năm 1997 có thể xuất ngoại thi đấu.

Trong một tiết lộ mới đây, người đứng đầu OHNO Soccer, đồng thời nhận làm người đại diện cho Quang Hải, ông Tony Nguyễn đã cho biết OHNO Soccer muốn Quang Hải được thi đấu tại châu Âu, cũng như giới thiệu bóng đá Việt Nam tới phương Tây. Vị này cũng khẳng định tiền vệ của Hà Nội FC sẽ có được một công việc chất lượng tại đây.

Mặc dù phía Quang Hải vẫn phủ nhận việc có liên hệ với OHNO Soccer tuy nhiên, NHM Việt Nam vẫn đang kỳ vọng trong tương lai sẽ có nhiều công ty thể thao có thể đứng ra môi giới để đưa các cầu thủ Việt ra nước ngoài chơi bóng.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam có một số cầu thủ sang châu Âu thi đấu. Tiêu biểu có thể kể đến trường hợp tiền đạo Lê Công Vinh sang khoác áo Leixoes của giải hạng 2 Bồ Đào Nha theo lời giới thiệu của HLV Calisto.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X