Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được Kolarov khen đá hay dù có chiều cao khiêm tốn

Thứ Tư 29/07/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Việt Nam 1-8 Man City, đã có rất nhiều cầu thủ 2 bên đã đổi áo cho nhau. Tiền đạo gạo cội Quang Hải may mắn được đổi áo với hậu vệ tài năng Kolarov và có dịp trò chuyện với tuyển thủ người Serbia.

Kolarov da phat ghi ban cho Man City
Kolarov đá phạt ghi bàn cho Man City

Trận giao hữu Việt Nam 1-8 Man City đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra. Đội bóng Anh Quốc dễ dàng chọc thủng lưới Vĩnh Lợi tới 8 lần. Tuy nhiên HLV Pellegrini và các cầu thủ của Man xanh đều khẳng định đội bóng áo đỏ có nhiều cầu thủ có chất lượng khá. Mới đây thì tiền đạo Quang Hải đã tiết lộ rằng anh được hậu vệ Kolarov khen đá hay dù có chiều cao khiêm tốn.

Quang Hải bật mí về câu chuyện giữa anh và Kolarov lúc cuối trận Việt Nam 1-8 Man City: “Kolarov hỏi tôi thấp sao mà đá bóng hay vậy, còn vào đội tuyển nữa. Tôi bảo do hôm nay mệt nên chưa thể hiện hết chứ mọi hôm còn hay nữa. Nói đùa chứ công nhận có đá cùng mới biết họ ở đẳng cấp cao quá, quá đẳng cấp. Phải dùng từ là những cầu thủ này chơi bóng chứ không chỉ là đá bóng nữa”.

Trong trận Việt Nam 1-8 Man City thì Kolarov chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất khi lập cú đúp từ các pha bóng cố định. Đó là bàn mở tỷ số từ pha đá phạt mẫu mực ngoài vòng cấm và cú đá phạt đền thành công nâng tỷ số lên 5-0. Trong khi đó, Quang Hải chỉ được vào sân vào hiệp 2 thay thế cho Huy Toàn nhưng cũng đã thi đấu rất năng nổ.

Quang Hải dù có thể hình không ấn tượng nhưng thường xuyên là thành viên không thể thiếu của ĐTVN trong nhiều năm qua. Dưới thời của HLV Miura thì Hải “Gà” cũng được tin dùng hơn những cầu thủ to cao như Anh Đức hay Hải Anh. Tiền đạo người Khánh Hòa cũng đang là chân sút số 1 của Than Quảng Ninh tại V-League 2015 với 6 bàn thắng.

Video Việt Nam 1-8 Man City


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X