Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dính lùm xùm trước ngày cưới Chu Thanh Huyền

Thứ Sáu 05/04/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm tổ chức đám cưới với Chu Thanh Huyền, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vướng phải lùm xùm không đáng có.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đổi studio chụp tiệc cưới tại Hà Nội

Theo đó, L.L.C, một trong hai bên studio tham gia chụp ảnh cưới cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã gây xôn xao khi xoá hết loạt ảnh đám cưới của cặp đôi đồng thời đăng tải đoạn nội dung đầy ẩn ý và kèm ảnh chụp màn hình 70 triệu đồng nhận từ Quang Hải.

Được biết, phía Quang Hải đã dừng hợp tác với studio kể trên do người chụp chính vắng mặt không lý do ngày 28/3. Không những vậy, phía ekip này còn có những va chạm với phóng viên tác nghiệp tại lễ ăn hỏi, để lại hình ảnh không tốt trong ngày vui.

Quang Hải dính lùm xùm trước ngày cưới Chu Thanh Huyền 1
Quang Hải vướng lùm xùm trước ngày tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội vào ngày 6/4

Phía đại diện của Quang Hải cho biết, cặp đôi chụp ảnh cưới từ trước Tết Nguyên Đán nhưng đến cận ngày cưới vào cuối tháng 3/2024 mới được nhận ảnh.

Bên cạnh đó, đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cũng lên tiếng phủ nhận về thông tin Chu Thanh Huyền nói “tưởng được studio chụp miễn phí”.

Phía Quang Hải đã trao đổi và có hỏi về chi phí nhưng bên chụp ảnh cưới không phản hồi. Trong buổi livestream hôm 4/4, Chu Thanh Huyền cũng đã lên tiếng phản hồi trước những câu hỏi về vụ việc.

"Mọi người ơi vụ đấy tôi không biết đâu. Mấy bạn cứ bình luận vụ ảnh đó, tôi không biết đâu. Thật đấy, tôi không quan tâm. Việc của 2 vợ chồng cứ làm tốt việc của mình, còn việc đấy ai nói gì thì nói, người ta cứ tự lên nói chứ bọn tôi có nói gì đâu. Người ta cứ tự lên nói chứ vợ chồng tôi đâu quan tâm", bà xã Quang Hải cho hay.

Sau vụ lùm xùm kể trên, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã liên hệ với một bên studio khác cho đám cưới diễn ra vào ngày 6/4 tại một khách sạn hạng sang tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X