Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quân HAGL lại đông nhất trong danh sách đề cử QBV Việt Nam 2017

Thứ Tư 22/11/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây ban tổ chức giải thưởng QBV Việt Nam 2017, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) đã đưa ra danh sách đề cử 15 cái tên nam cầu thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu này.

              

Khi mà năm 2017 đang sắp qua đi thì cũng là lúc BTC giải thưởng QBV Việt Nam 2017, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) lên danh sách những cái tên đã có nhiều cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong suốt cả năm vừa qua. Trong số 15 nam cầu thủ có tên trong danh sách ứng viên của SGGP, CLB HAGL tiếp tục là đội bóng có nhiều gương mặt nhất, bao gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và cầu thủ đang chơi bóng theo dạnh cho mượn tại Gangwon FC. tiền vệ Lương Xuân Trường.

Quan HAGL lai dong nhat trong danh sach de cu QBV Viet Nam 2017 hinh anh
Trừ Tuấn Anh, 3 tài năng sáng giá nhất HAGL góp mặt ở lễ trao giải lần này

Chuyện này có thể khiến dư luận, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bởi ngoài Văn Thanh ít bị chỉ trích về phong độ thì 3 đồng đội còn lại của anh đều có những điểm trừ riêng của mình. Nếu như Công Phượng là tâm điểm của những lời phê bình trong thời gian qua vì phong độ thi đấu nhạt nhòa ở cả CLB HAGL lẫn U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam, thì Văn Toàn mới có duy nhất một bàn thắng sau 25 vòng đấu V-League, còn Xuân Trường lại chỉ đóng vai trò dự bị và có vỏn vẹn vài ba lần đá chính cho đội bóng Hàn Quốc, Gangwon FC. Điều này khiến cả 3 rất khó nằm trong 3 vị trí đầu tiên ở giải thưởng năm nay.

Đội bóng đứng thứ hai về số cầu thủ góp mặt ở lần đề cử này là CLB Hà Nội với Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải. Nếu như Văn Quyết là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB Hà Nội cũng như góp phần đưa ĐT Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019 thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại là thủ lĩnh ở đội trẻ U20 Việt Nam. Không những thế anh cũng thi đấu khá tốt ở U22 Việt Nam cũng như gây dựng được tầm ảnh hưởng tại đội bóng Thủ đô.

Trong số những tuyển thủ quốc gia có tên trong danh sách này còn có lão tướng Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Trần Phi Sơn (SLNA) và thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa). Hai cầu thủ còn lại đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại V-League 2017 là Nguyễn Ngọc Duy (Sài Gòn) và Nguyễn Hoàng Quốc Chí (S.Khánh Hòa BVN).

Ngoài danh hiệu QBV nam, còn có các danh hiệu QBV nữ, QBV Futsal, cầu thủ trẻ và cầu thủ ngoại xuất sắc nhất 2017 (tổng cộng 6 hạng mục bầu chọn)... Kết quả chung cuộc sẽ được công bố tại Gala trao giải do báo SGGP tổ chức vào ngày 2/1/2018 tới đây tại TP.HCM.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X