Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nghiên cứu mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Chủ Nhật 14/02/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng số 1 nước Pháp PSG đang nghiên cứu thị trường để mở học viện bóng đá tại Việt Nam.
 

Fabien Allegre dang nghien cuu thi truong Viet Nam
Fabien Allegre (bên trái) đang nghiên cứu thị trường Việt Nam

Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Bên cạnh tình yêu bóng đá, “vùng trũng” còn là thị trường béo bở bậc nhất trong thế giới bóng đá. Sự thành công của giải Ngoại hạng Anh nhờ khai thác triệt để thị trường Đông Nam Á là tấm gương khiến nhiều CLB châu Âu muốn noi theo.

Vì vậy, sau những Arsenal thì Dortmund, Lyon đã chuẩn bị xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam. Và tới đây rất có thể sẽ có thêm ông lớn PSG muốn nhảy vào mảnh đất hình chữ S. Đích thân Giám đốc phát triển thương hiệu của PSG là Fabien Allegre đã sang Việt Nam để nghiên cứu một cách nghiêm túc vấn đề này.

Đầu năm mới, Công Vinh “nhắc khéo” NHM bớt ảo tưởng
Trong suốt thời gian qua, bóng đá Việt Nam bị chia rẽ thành nhiều quan điểm khác nhau. Một trong những lý do lớn nhất là sự ảo tưởng quá mức của một bộ phận...

Ông Fabien Allegre cho biết ý định mở học viện bóng đá tại Việt Nam: “Những người Pháp đang thành công khi hợp tác với bóng đá Việt Nam. PSG cũng mong muốn điều tương tự. Chúng tôi cần phải nghiên cứu, cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ trước khi mở học viện hoặc hợp tác với các đội bóng Việt Nam”.

Việc hợp tác giữa PSG với bóng đá Đông Nam Á rõ ràng đôi bên cùng có lợi. Khu vực được coi là “vùng trũng” có thêm cơ hội phát triển, còn nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ tiếp cận một trong những thị trường béo bở nhất trên thế giới. Ông Allegre chia sẻ thêm: “Bóng đá ĐNÁ nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng có rất nhiều tiềm năng. PSG là đội bóng lớn và chúng tôi còn có khát vọng chinh phục cao hơn nữa. Điều tạo ra sự thay đổi ấy xuất phát từ sự nâng cao chất lượng cơ sở vật chất một cách đồng bộ. Nếu hợp tác với PSG, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X