Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Phỏng vấn Tiến Linh: "Năm nay tôi chắc chắn chưa vội lập gia đình"

Thứ Hai 15/02/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết bản thân mình chưa nghĩ tới việc lập gia đình trong năm Tân Sửu 2021.

Cái Tết xa quê của Tiến Linh

Tiến Linh cùng gia đình đang sinh sống ở Bình Dương nhưng quê gốc anh ở Hải Dương. Thông thường, mỗi dịp Tết đến, gia đình anh về quê với ông bà và họ hàng.

Tuy nhiên, Hải Dương năm nay đang là vùng tâm dịch COVID-19. Điều này khiến Tiến Linh phải ở lại Bình Dương ăn Tết chứ không thể về quê. Chân sút sinh năm 1997 có chút hụt hẫng.

Phỏng vấn Tiến Linh Năm nay tôi chưa vội lập gia đình hình ảnh
Tiến Linh cùng gia đình ăn Tết Tân Sửu 2021 ở Bình Dương. Ảnh FBNV

Tiến Linh chia sẻ với Bongda24h:

"Năm nay, gia đình tôi ở lại Bình Dương ăn Tết. Không thể về quê thì cũng buồn chứ. Thực sự mình cũng rất lo cho gia đình và họ hàng ở Hải Dương. Nhưng tình hình dịch đang phức tạp. Mình phải hành động vì cộng đồng thôi!

Mùa dịch thế này thì ai cũng gặp khó khăn cả. Nhưng may mắn là gia đình tôi cũng chuẩn bị tương đối để đón một cái Tết ấm no hạnh phúc."

Mục tiêu, dự định năm mới

Năm Tân Sửu 2021 tới đánh dấu năm tuổi của Tiến Linh. Người Việt vẫn thường quan niệm khi bước sang năm tuổi thì sẽ không gặp may, thậm chí vận hạn.

Song, tiền đạo của Bình Dương không quá quan trọng vấn đề này. Tiến Linh khẳng định sẽ vẫn giữ tâm lý thoải mái nhất để những mục tiêu bản thân đã đề ra không bị ảnh hưởng.

"Thật ra thì chuyện tâm linh ai cũng nên để ý tới một chút. Nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bản thân tôi. Quan trọng nhất, mình cần phải giữ tâm lý thoải mái, tinh thần lạc quan để bước vào cuộc hành trình sắp tới tại CLB và ĐTQG."

Phỏng vấn Tiến Linh Năm nay tôi chắc chắn chưa vội lập gia đình hình ảnh 2
Tiến Linh đánh dấu những tiến bộ vượt bậc về chuyên môn trong năm 2020.

Trong năm 2020 vừa qua, Tiến Linh đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc. Anh cho thấy bộ kĩ năng săn bàn toàn diện hơn. Cả 5 bàn thắng cầu thủ sinh năm 1997 ghi được ở V.League đến theo những kịch bản đa dạng thay vì chỉ đệm bóng cận thành.

Tiến Linh thừa nhận bản thân mình vẫn đang không ngừng cố gắng để chinh phục những thành công phía trước.

"Sau những buổi tập hoặc trong thời gian rảnh rỗi, tôi luôn tự tập thêm để có thể hoàn thiện bản thân hơn, có thể ghi bàn đa dạng hơn. Ở Việt Nam, tôi vẫn luôn thần tượng anh Công Vinh. Anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng cho cả CLB và ĐTQG.

Hiện tại, anh ấy đang dẫn đầu về thành tích ghi bàn ở ĐTQG và cả V.League trong số những cầu thủ nội. Tôi rất nể phục và luôn khát khao được như anh ấy.

Hiện tại, để mà nói cụ thể mục tiêu trong năm 2021 tới thì hơi khó vì dịch vẫn đang bùng phát. Trước mắt, tôi chỉ mong dịch sớm được kiểm soát. Lúc ấy, tôi mới dám nghĩ xa hơn."

Phỏng vấn Tiến Linh Năm nay tôi chưa vội lập gia đình hình ảnh
Tiến Linh chưa vội lập gia đình trong năm Tân Sửu 2021. Ảnh: FBNV

 

Chưa vội lập gia đình trong năm mới

Trong thời gian qua, không ít những tuyển thủ ĐT Việt Nam đã lập gia đình để có một hậu phương vững chắc và có thể tập trung tối đa cho sự nghiệp. Nhưng Tiến Linh lại chưa nghĩ tới việc này.

Chân sút của ĐT Việt Nam cho biết mình hiện chỉ tập trung tối đa cho sự nghiệp phía trước.

"Hiện tại, tôi muốn dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp. Đó là ưu tiên số một của tôi. Còn chắc chắn tôi chưa nghĩ gì đến việc lập gia đình hay có người yêu."

Phỏng vấn Quế Ngọc Hải: Cái Tết Tân Sửu đặc biệt bên tổ ấm mớiPhỏng vấn Quế Ngọc Hải: Cái Tết Tân Sửu đặc biệt bên tổ ấm mới
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, Quế Ngọc Hải bày tỏ niềm hạnh phúc sau một năm tràn ngập thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.
Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.
ĐỘC QUYỀN: Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con traiĐỘC QUYỀN: Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con trai
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng không giấu nổi nỗi buồn khi con trai không thể về quê đón Tết cùng gia đình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X