Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn viết tâm thư chia tay, CLB TP.HCM lập tức hồi âm

Chủ Nhật 08/11/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi chơi trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 cho CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn mới đây cũng đã chính thức nói lời chia tay Chiến hạm đỏ.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại với CLB TP.HCM sau trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất trước CLB Bình Dương, tiền vệ Trần Phi Sơn cũng đã nói lời chia tay đội bóng Sài thành.

Ở mùa giải năm nay, Phi Sơn không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đội bóng Sài thành do gặp nhiều chấn thương. Thêm vào đó, vấn đề tuổi tác cũng khiến cầu thủ xứ Nghệ không còn duy trì những màn trình diễn bùng nổ giống như ở năm đầu tiên chơi bóng cho đội bóng mang tên Bác.

Tiền vệ Phi Sơn viết tâm thư chia tay CLB TPHCM  hình ảnh
Tiền vệ Phi Sơn chính thức chia tay CLB TP.HCM sau khi V-League kết thúc

Và sau khi bản hợp đồng 3 năm kết thúc vào cuối mùa bóng này, Phi Sơn đã không được giữ lại. Không thể tiếp tục cống hiến cho 'Chiến hạm đỏ', cầu thủ mang áo số 10 mới đây cũng đã gửi lời cảm ơn cùng lời chia tay tới toàn đội.

Anh viết: "Lời đầu tiên cho Sơn xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện tốt nhất để Sơn làm việc tại CLB Bóng Đá TP Hồ Chí Minh. Xin gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện, tới thầy, tới tất cả các anh em của đội bóng đã đi cùng Sơ̛n suốt chặng đường vừa qua. Và cuối cùng Sơn xin chân thành cảm ơn đến quý vị khán giả, fan hâm mộ, đã đồng hành và ủng hộ Sơn nói riêng và đội bóng nói chung.

Giờ đây cho phép Sơn xin gửi lời Chào Tạm Biệt toàn thể người hâm mộ CLB TP HCM và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người để có thể trở về cống hiến cho quê hương mình. Sơn sẽ trân trọng thời gian và kỷ niệm khi được làm việc với toàn thể CLB, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đội bóng".

Ngay sau lời chia tay của Trần Phi Sơn, CLB TP.HCM cũng đã gửi lời chia tay tiền vệ sinh năm 1992. Trang facebook của đội bóng Sài thành viết: "Cảm ơn và hẹn gặp lại, Phi Sơn. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng #HCMCfc trong 3 năm qua. Chúc Phi Sơn thật nhiều sức khoẻ và thành công ở CLB mới".

Chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn được cho là sẽ cập bến đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải 2021. Ở bến đỗ mới, Phi Sơn đang được kì vọng sẽ sớm lấy lại phong độ khi HLV Phạm Minh Đức vốn vẫn được đánh giá là một nhà cầm quân khá mát tay trong việc sử dụng cầu thủ.

Và trên hết, với việc được cống hiến cho đội bóng quê hương, đó sẽ là một niềm hạnh phúc với cầu thủ sinh năm 1992.

Ronaldo Việt Nam: Càng khó lại càng khát khao lên tuyển
Tiền vệ đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn chia sẻ khát khao lên tuyển Quốc gia sau thời gian dài vắng mặt.
Đàn anh Phi Sơn hết lời khen Công Phượng
Mới đây, chia sẻ với Onsports, tiền đạo Phi Sơn dành những lời khen cho người đồng đội Công Phượng.
Tân binh CLB TP.HCM lộ mục tiêu thi đấu, ấn tượng với Phi Sơn
Chia sẻ với giới truyền thông, chân sút tân binh Jose Ortiz đã đặt mục tiêu sẽ thích ứng và tỏa sáng ở V-League. Cầu thủ này cũng dành lời khen cho tiền vệ...
Phi Sơn háo hức trước cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2020.
Phi Sơn nói gì sau khi sắm vai người hùng của TP.HCM FC?
Chia sẻ sau trận thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM sẽ luôn cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X