Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện ngoại binh bị đứt dây chằng, đội bóng V-League vội vã thanh lý

Thứ Năm 25/02/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đồng Tháp đã quyết định thay lý hợp đồng với tiền đạo trị giá 5 tỷ, Udo Fortune, ngay sau vòng đấu đầu tiên của V-League 2016 vì lý do rằng cầu thủ người Nigeria từng bị tiền sử đứt dây chằng đầu gối nặng.

Udo Fortune
Udo Fortune (ngoài cùng bên trái) phải chia tay Đồng Tháp

Đầu mùa giải này, đội bóng chủ sân Cao Lãnh đã quyết định tăng cường lực lượng ngoại binh sau khi nói lời chia tay với Felix Ajala. Sau một thời gian thử việc, họ đã quyết định ký hợp đồng với chân sút Udo Fortune, chỉ ít ngày trước trận khai mạc. Udo Fortune là cầu thủ từng khoác áo Becamex Bình Dương, đồng thời, cũng là vua phá lưới giải VĐQG Indonesia mùa bóng 2010/11. Chính vì lý lịch khủng đó mà Đồng Tháp đã phải chi ra tới hơn 5 tỷ đồng để mang về chân sút 27 tuổi, đồng thời trả cho anh mức lương 70 triệu đồng/tháng.
 
Udo Fortune đã ra sân ở trận đấu tại vòng 1 V-League 2016 trước SHB Đà Nẵng, khi mà thầy trò HLV Phạm Công Lộc đã thúc thủ với tỷ số 1-2 còn Fortune không tạo được dấu ấn nào đáng kể. Sau trận đấu, phát hiện được học trò của mình có dáng chạy bất thường, ban lãnh đạo đội bóng đã yêu cầu Udo Fortune phải khám lại đôi chân. 

Phản công tổng lực: Gợi ý tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam
Bóng đá Việt Nam nói riêng và V-League nói chung luôn bị coi là kém phát triển vì chọn sai hướng. Thành tích nói chung của hầu hết các đội bóng trong nước hay...
Giám đốc điều hành của đội là ông Phạm Hữu Phước cho biết: “Udo Fortune đã bị chấn thương rất nặng là đứt toàn bộ dây chằng chéo trước và sụn chêm bị có vấn đề trước khi ký với CLB Đồng Tháp. Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng thì chúng tôi thấy cầu thủ này di chuyển khá kỳ lạ và tiến hành khám sức khỏe cho cầu thủ này tại TP HCM đã phát hiện ra sự thật. Thế nên Đồng Tháp sẽ thanh lý hợp đồng với Udo Fortune.”
 
Rất may cho Đồng Tháp là ở mùa giải này, BTC V-League đã cho các đội bóng 2 vòng đấu đầu tiên nhằm “chạy thử” ngoại binh. Tức là đội bóng vùng Đông Nam Bộ vẫn còn có khoảng một tuần nữa để chiêu mộ một ngoại binh mới thay thế. Được biết hạn chót đăng ký cầu thủ ở mùa giải này là 17h ngày 4/3 tới. Dẫu vậy thì đây cũng là tin tức rất đáng buồn đối với cá nhân tiền đạo này. Nhiều khả năng Udo Fortune sẽ phải điều trị dứt điểm chấn thương của mình trước khi muốn có cơ hội quay trở lại Việt Nam.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X