Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hành vé trận Việt Nam vs Thái Lan: Chủ yếu bán cho... dân phe

Thứ Hai 05/10/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay 5/10, BTC đã chính thức phát hành vé trận Việt Nam vs Thái Lan. Tuy nhiên lượng người mua là rất ít, chủ yếu là dân phe “om vé” đợi tới sát ngày mới bán.

Chu yeu la dan phe mua ve vao sang nay
Chủ yếu là dân phe mua vé vào sáng nay

Đúng như dự kiến, hôm nay VFF đã chính thức mở kênh bán vé trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu. Trái với sức nóng mà nhiều người dự đoán về trận “siêu kinh điển” Đông Nam Á thì lượng người đi mua vé là rất ít. Quầy vé mở cửa từ 7h nhưng phải tứi 8h30 mới bắt đầu lác đác vài chục người đến mua vé. Tuy nhiên số lượng bán ra rất ít, 1 số người đến hỏi giá nhưng không mua, đợi tới sát ngày mới mua.

Iraq đến Hà Nội sớm 1 ngày, quyết chiến với ĐT Việt Nam
Vào ngày 8/10 tới sẽ diễn ra trận Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nhưng tới hôm nay (5/10), đội bóng Tây Á đã sớm đáp chuyến bay...

Trong sáng nay thì BTC đã phát hành vé cả 2 trận Việt Nam vs Thái Lan và trận đấu với Iraq. Trận đấu với đội bóng Tây Á diễn ra sớm hơn vào ngày 8/10 gần như không có người hỏi mua, đa số đều chỉ mua vé trận đấu với thầy trò HLV Kiatisak. Lượng người mua đã ít nhưng hầu hết trong số đó đều là dân phe vé hoặc sinh viên thích “làm thêm” chứ không phải NHM. Một trong những nguyên nhân khiến vé trận Việt Nam vs Thái Lan ế ẩm là do giá vé quá cao. Đây là lần đầu VFF đưa ra mức giá vé 100, 200, 300 và 400 nghìn đồng cho 1 trận đấu của ĐT Việt Nam. Mức giá gần như là cao nhất nếu không tính những sự kiện đặc biệt như Man City, Arsenal hay Olympic Brazil.

Ngoài ra, việc CĐV hờ hững với ĐT Việt Nam là do màn trình diễn không ấn tượng của thầy trò HLV Miura trong thời gian qua. Chưa kể đa số khán giả vẫn có tâm lý đám đông, đợi tới sát ngày diễn ra trận đấu mới đi mua. Rõ ràng lo ngại của tiền đạo Công Vinh về việc khán đài trống vắng là có thật. Bởi nếu thi đấu trên sân nhà nhưng thưa thớt khán giả thì coi như lợi thế duy nhất của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với Iraq và Thái Lan sẽ không còn.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X