Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ

Chủ Nhật 04/02/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức xác nhận đã gần như hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẽ trở lại thi đấu tại giai đoạn 2 V.League 2023/24.

Phan Văn Đức cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Hồi tháng 4 năm ngoái, Phan Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng khi cùng CLB Công An Hà Nội đối đầu Khánh Hoà ở Cúp Quốc gia. Tiền vệ sinh năm 1996 phải tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. 

Tới lúc này, Phan Văn Đức đã có thể tập luyện trở lại cùng CLB Công An Hà Nội. Mọi chuyện đang tiến triển khá tích cực.

Phan Van duc
Phan Văn Đức chuẩn bị trở lại sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Phan Văn Đức mới đây tiết lộ rằng anh sẽ trở lại thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2023/24. Tiền vệ số 20 chia sẻ trên trang chủ CLB Công An Hà Nội:

"Sau thời gian điều trị chấn thương, tôi giờ đã hồi phục được 90%. Tôi đã có thể tập luyện với đội. Từ giai đoạn 2 của V.League thì tôi sẽ quay lại thi đấu.

Quãng thời gian hồi phục vừa qua rất khó khăn với bản thân tôi. Rất may khi có gia đình, bạn bè, các thầy động viên và luôn ở bên cạnh. Do đó, tôi đã vượt qua được quãng thời gian ấy. 

Mục tiêu của tôi trước mắt là cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB. Mình cứ tập trung chơi tốt ở CLB đã, nếu có cơ hội lên tuyển thì sẽ tiếp tục cố gắng."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X