Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức ra nước ngoài chữa trị với chi phí gần 1 tỷ đồng

Thứ Tư 05/04/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ người Nghệ An, Phan Văn Đức sẽ sớm sang Singapore để phẫu thuật chấn thương, sau khi bị dứt dây chằng ở trận gặp Khánh Hòa tại vòng loại Cúp quốc gia 2023 cuối tuần vừa qua.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với CLB Khánh Hòa tại vòng loại Cúp quốc gia 2023 cách đây ít ngày.

CLB Cong An Ha Noi de cao Phan Van duc
CLB Công An Hà Nội sẽ hỗ trợ phần lớn chi phí chữa trị cho Phan Văn Đức

Theo kết quả chụp cộng hưởng từ cho biết Đức 'cọt' bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I, đứt hoàn toàn dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong quá khứ, tiền vệ người Nghệ An từng đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm, và bây giờ anh một lần nữa phải đối mặt với cơn ác mộng này.

Và theo thông tin mới nhất, để có thể trở lại chơi bóng, Phan Văn Đức sẽ bay sang Singapore làm phẫu thuật, với chi phí dự kiến vào khoảng 800 triệu đồng. Ngày 10/4, tiền vệ quê Nghệ An sẽ lên đường. 

Dự kiến, anh được phẫu thuật một ngày sau đó rồi ở lại thêm một thời gian để theo dõi. Văn Đức có thể phải nghỉ thi đấu 9 tháng, đồng nghĩa với mùa giải 2023 sớm khép lại với chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Được biết, tổng chi phí để điều trị cho Văn Đức sẽ do phía công ty bảo hiểm và CLB CAHN chi trả. Trong đó anh nhận 300 triệu đồng từ bảo hiểm mà VPF mua cho tất cả các cầu thủ dự giải, còn lại số tiền 500 triệu đồng được CLB Công an Hà Nội chi trả.

Văn Đức trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, từng khoác áo Công an Nhân dân mùa 2015 theo dạng cho mượn. Anh bắt đầu đá cùng đội một SLNA từ 2016 và một năm sau đó giành Cup Quốc gia.

Chuyển sang khoác áo đội bóng của ngành công an ở mùa giải 2023 tuy nhiên tới thời điểm này, Phan Văn Đức vẫn chưa thể tỏa sáng tại CLB mới. Anh chưa ghi bàn nào cho đội bóng mới sau năm trận đấu tại V-League và Cup Quốc gia.

VIDEO: Phan Văn Đức ghi bàn đẹp mắt cho CAHN trong trận đấu giao hữu

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X