Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lần đầu tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 31/01/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện mới đây của CLB CAHN, tiền vệ Phan Văn Đức đã trở lại thi đấu, đánh dấu ngày tái xuất không xa.

Trong trận đấu của CLB CAHN diễn ra vào hôm qua 30/1, tiền vệ Phan Văn Đức đã thi đấu gần như trọn vẹn. Anh có 50 phút thi đấu (trận 60 phút), di chuyển và hoạt động rất tích cực. Điều này cho thấy ngày trở lại sân cỏ của cầu thủ quê Nghệ An không còn xa.

Trước đó, Phan Văn Đức bị đứt dây chằng đầu gối trong trận gặp Khánh Hòa tại Cúp Quốc gia 2023 hồi tháng 4. Ngôi sao xứ Nghệ sau đó đã phải sang Singapore làm phẫu thuật và đành phải tạm rời xa sân cỏ để điều trị. Tháng 12 vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1996 trở lại luyện tập cùng toàn đội, nhưng hôm qua mới là lần đầu tiên anh thi đấu trên sân cỏ.

Phan Van duc tro lai trong tran dau dien ra ngay 30/1
Phan Văn Đức trở lại trong trận đấu diễn ra ngày 30/1

Đây là tín hiệu mừng với HLV Kiatisuk – tân thuyền trưởng của đội bóng ngành công an, trước khi giải đấu trở lại ở giai đoạn 2. Xa hơn, ĐT Việt Nam cũng có thêm sự lựa chọn, bởi Phan Văn Đức sở hữu những phẩm chất khác biệt với những cầu thủ tấn công hiện tại.

Bên cạnh đó, một ngôi sao khác thuộc biên chế CLB CAHN cũng sắp trở lại sân cỏ, đó là Đoàn Văn Hậu. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ mới lập gia đình này khẳng định: “Tình trạng chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng trong giai đoạn 2, tôi sẽ có thể quay trở lại để thi đấu cùng CLB CAHN. Tôi hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được thành tích tốt ở mùa giải năm nay.

Tôi rất hy vọng sẽ kịp bình phục và được lên đội tuyển Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới”.

Ở cấp độ ĐT quốc gia, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng với Indonesia vào tháng 3 tới tại vòng loại thứ hai World Cup. Sự trở lại của các trụ cột như Đức và Hậu là tín hiệu không thể vui hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X