Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức đứt dây chằng, nghỉ thi đấu 9 tháng

Thứ Ba 04/04/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui với Phan Văn Đức khi chấn thương cầu thủ này gặp tại Cúp Quốc gia nặng hơn dự kiến.

Mới đây, CLB CAHN đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ tân binh Phan Văn Đức. Tuyển thủ này sẽ rời xa sân cỏ 9 tháng, sau khi kết quả chụp chiếu xác định Văn Đức đứt dây chằng đầu gối.

Cụ thể, cựu sao SLNA bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I, đứt hoàn toàn dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đáng chú ý, anh từng đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm trong quá khứ, và giờ một lần nữa phải trải qua cơn ác mộng này.

Phan Van duc CAHN vs Viettel 14/2
Phan Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Nguyên nhân của chấn thương xuất phát ở trận đấu giữa CLB CAHN vs Khánh Hoà tại vòng đầu tiên Cúp Quốc gia. Phan Văn Đức gặp phải một chấn thương không đáng có ở phút 35 và được đội ngũ y tế chăm sóc. Ở trận đấu này, CAHN đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và sẽ chạm trán Nam Định (đội thắng Hải Phòng) ở vòng tiếp theo, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 6.

Về Phan Văn Đức, cầu thủ này mới chỉ gia nhập CLB CAHN vào mùa giải này và vẫn chưa thể hiện được nhiều điều trên sân cỏ. Trong thời gian tới, HLV Philippe Troussier sẽ triệu tập ĐT quốc gia để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng, nhưng chắc chắn Phan Văn Đức sẽ vắng mặt với chấn thương mới nhất.

Văn Đức sẽ được CLB CAHN sắp xếp bác sĩ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X