Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 15/03/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trung vệ Bùi Tiến Dũng, tới lượt tiền vệ Phan Văn Đức nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương chỉ sau 1 ngày tập trung.

Chấn thương của Phan Văn Đức trở nặng

Trong trận đấu Sài Gòn vs SLNA vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 20 phút bóng lăn. Theo chẩn đoán ban đầu, Đức "cọt" chỉ bị căng cơ và vẫn lên tập trung ĐT Việt Nam theo kế hoạch.

Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn dự kiến. Kết quả chụp chiếu cho thấy Phan Văn Đức bị rách cơ đùi. Với chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1996 không thể hồi phục trong ít ngày.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức sớm chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

HLV Park Hang Seo đã cho cậu học trò trở về SLNA để thuận tiện cho việc hồi phục. Chấn thương của Phan Văn Đức chắc chắn là tổn thất không nhỏ cho ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản tới.

Phan Văn Đức đang có phong độ rất cao. Anh đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết vừa qua. Tại V.League 2022, tiền vệ số 20 cũng đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 vòng đấu.

Trước Phan Văn Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sớm chia tay ĐT Việt Nam cũng bởi chấn thương. Anh bị dập sụn đầu gối từ trước đó và không kịp hồi phục cho 2 trận đấu tới với Oman và Nhật Bản.

ĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV ParkĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV Park
Lần đầu tiên bộ ba Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng cùng vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?
Cơ hội đang mở với những “kép phụ” của ĐT Việt Nam khi hàng loạt trụ cột không thể góp mặt vì dính chấn thương và nhiễm Covid-19.
Thủ môn Bình Định suýt bỏ lỡ cơ hội lên tuyển vì Covid-19Thủ môn Bình Định suýt bỏ lỡ cơ hội lên tuyển vì Covid-19
Thủ môn Vũ Tuyên Quang đã may mắn khỏi bệnh để có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu ĐT Oman và...
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt NamTrung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt Nam
Với việc vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải tại V-League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã buộc phải chia tay tuyển Việt Nam ngay sau khi hội quân vào tối qua,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X