Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

PCT Nguyễn Xuân Gụ: "VFF không mất đoàn kết đâu"

Thứ Sáu 22/01/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, VFF đã có buổi gặp mặt báo chí nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016. Tâm điểm cuộc họp không ai khác là Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Buoi gap mat bao chi cua VFF
Buổi gặp mặt báo chỉ của VFF

Trong thời gian qua, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ liên tục gây bão với hàng loạt bài phát biểu về nội bộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thậm chí một số người đồng cấp với ông Gụ đã liên tục phản bác, tạo thành cuộc tranh cãi trên báo chí. Một trong hai nhân vật chính là Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và Ủy viên thường trực BCH Trần Anh Tú đều có mặt tại cuộc họp báo.

Nội dung lớn nhất là sự mất đoàn kết của nội bộ VFF phơi bày thời gian qua. Tuy nhiên theo Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ thì lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ đang… phản biện chứ không hề mất đoàn kết. Ông Gụ chia sẻ vào chiều nay: “Nói thật chúng tôi không mất đoàn kết đâu, nhưng cần phải phản biện. Có điều lãnh đạo nghe phản biện thì không thích. Tất cả những cái tôi có ý kiến đều là muốn tốt cho VFF, cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có những chuyện xảy ra nhiều khi làm tôi chán chẳng muốn nói nữa. Như chuyện anh Trần Quốc Tuấn (phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn) tiếp đoàn Nhật Bản ở trụ sở VFF, tôi không được biết trong khi mình là phụ trách truyền thông và đối ngoại”. 

Ai cứu nổi BĐVN nếu vẫn thay HLV xoành xoạch thế này?
Chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 gần như sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Miura cùng các ĐTQG Việt Nam. Thêm một lần bóng đá Việt Nam cho thấy bản chất “xây nhà...

Không dừng lại ở đó, ông Gụ còn đáp trả chính ông Trần Anh Tú ngay tại cuộc họp báo về vấn đề tài chính. Cựu nhà báo Quân đội Nhân Dân chia sẻ: “Tôi được nhiều người nhắn tin hỏi về bài trả lời phỏng vấn của anh Tú. Tôi mua báo đọc ngay và sau đó nhắn tin cho anh Tú. Phát ngôn là quyền mọi người. Nhưng tôi không việc gì phải đi xin tiền anh Dũng. Bởi vì phòng truyền thông đề xuất, Tổng thư ký duyệt thì có tiền thôi”.

Một nội dung quan trọng khác là tương lai HLV Miura vẫn chưa được sáng tỏ. Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh thì việc có gia hạn hay chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Nhật sẽ phải phụ thuộc vào cuộc họp của BCH VFF trong thời gian tới. 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X