Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang khát khao được như Filip Nguyễn

Chủ Nhật 04/02/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Patrik Lê Giang đã không ngần ngại thể hiện nguyện vọng được nhập tịch, qua đó có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Trước việc người đồng nghiệp Nguyễn Filip đã được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Việt Nam sau một thời gian dài kiên trì theo đuổi quá trình nhập tịch, thủ thành Patrik Lê Giang cũng khao khát làm được điều tương tự. 

Patrik Lê Giang khát khao được như Filip Nguyễn 1
Patrik Lê Giang mong muốn được nhập tịch Việt Nam như Filip Nguyễn.

Và mới đây, cựu thủ thành CAHN đã chia sẻ quá trình nhập tịch Việt Nam của mình trong quãng thời gian qua. Anh cho biết: "Hằng ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam, bởi đơn giản đây là ước mơ và mục tiêu khi về chơi bóng ở Việt Nam, nhưng tôi thực sự không biết bao giờ và hy vọng điều đó sẽ đến sớm. Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình".

Do các đội bóng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày V-League trở lại nên Patrik Lê Giang sẽ ăn Tết Âm lịch tại Việt Nam. Thủ thành sinh ra và lớn lên tại Slovakia chia sẻ về chuyện này: "Năm nay, tôi quyết định ở lại Việt Nam để ăn Tết. Đây cũng là lần đầu tiên trải nghiệm điều này và tôi rất háo hức chờ đợi".

Patrik Lê Giang gia nhập CLB CAHN trước thềm mùa giải 2023. Tuy nhiên sau đó anh đã mất suất bắt chính vào tay Filip Nguyễn tại CAHN FC và phải chuyển sang khoác áo đội bóng TP.HCM dưới dạng cho mượn.

Song nhờ tài năng của mình, Patrik đã nhanh chóng chiếm suất bắt chính tại 'Chiến hạm đỏ' và có nhiều đóng góp cho đội bóng này trong cuộc đua trụ hạng mùa trước. Tại V-League 2023/24, Lê Giang đã bắt chính trong cả 8 trận đấu vừa qua của TP.HCM FC. Theo thống kê thủ môn sinh năm 1992 đã có 3 trận giữ sạch lưới và mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở 5 trận còn lại.

CLB TP.HCM không đồng ý để Patrik Lê Giang tới HAGLCLB TP.HCM không đồng ý để Patrik Lê Giang tới HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phùng Thanh Phương của đội bóng TP.HCM đã bày tỏ sự không hài lòng về kế hoạch sử dụng Patrik Lê Giang của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X