Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Patrik Lê Giang băng đầu, vẫn nén đau thi đấu trong trận gặp Viettel

04/12/2023

Thủ thành Patrik Lê Giang dù bị thương khá nặng ở đầu song vẫn nén đau để tiếp tục thi đấu trong cuộc đọ sức của CLB TP.HCM trước Thể công Viettel tối 3/12.

Patrik Lê Giang băng đầu, vẫn nén đau thi đấu trong trận gặp Viettel

Thủ môn Patrik Lê Giang bị chấn thương khi nỗ lực lao ra cản phá tình huống xâm nhập của cầu thủ đối phương. Phần đầu của "người gác đền" bên phía CLB TP.HCM đổ máu và thủ thành này nằm bất động khá lâu ở trên sân.

Bộ phân y tế đã phải mất hơn 5 phút để sơ cứu, băng bó vết thương cho Patrik Lê Giang. Dù gặp chấn thương nơi vùng đầu song thủ thành số 1 của "Chiếm hạm đỏ" vẫn liên tục ra hiệu mình ổn để ban huấn luyện tiếp tục để anh thi đấu.

Patrik Lê Giang băng đầu, vẫn nén đau thi đấu trong trận gặp Viettel 1
Nén đau thi đấu, Patrik Lê Giang vẫn giữ được phong độ khi khiến các chân sút của đội khách nản lòng. Bên cạnh đó, đây là trận đấu mà bộ đôi ngoại binh Bruno và Essameldin chơi không tốt. Cựu vua phá lưới Bruno chưa tìm được cảm giác tốt nhất trong khi đối tác người Ai Cập không để lại nhiều dấu ấn.
Patrik Lê Giang băng đầu, vẫn nén đau thi đấu trong trận gặp Viettel 2
Ngoại binh Timite Chieck tỏa sáng với cú đúp ở các phút 38 và 43, giúp "Chiến hạm đỏ" tự tin bước vào giờ nghỉ với cách biệt 2 bàn. 
TPHCM
Thủ thành Patrick Lê Giang chơi chơi lì lợm, chắc chắn và tỉnh táo giúp CLB TP.HCM bảo toàn chiến thắng trước Thể công Viettel. Anh không giấu được niềm hạnh phúc sau trận
Patrik Lê Giang băng đầu, vẫn nén đau thi đấu trong trận gặp Viettel 3
HLV Phùng Thanh Phương đã có chiến thắng đầu tiên cùng đội chủ sân Thống Nhất. Vị chiến lược gia dù vừa mới ngồi "ghế nóng" song đã nhanh chóng để lại dấu ấn.

"Việc lấy trọn 3 điểm là một niềm vui cho tôi và toàn đội. Niềm vui cao hơn nữa là sự thể hiện của cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay. Không có Brendon thì tôi có các vị trí khác trám vào.

CLB TP.HCM vẫn còn những con người, có nhiều phương án. Không chỉ hàng thủ, các cầu thủ thể hiện trình độ chuyên môn tốt giúp đội bóng có sự thay đổi nhất thời trong ngày hôm nay.

Chúng tôi đã theo dõi và phân tích lối chơi của CLB Thể Công Viettel trong các trận vừa qua. Tôi không ngờ kết quả thể hiện sớm vậy vì mục tiêu hôm nay chỉ là có điểm để giữ tinh thần. Chiến thắng này là điều bất ngờ", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận thắng.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X