Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán trận chào sân K-League 2 của Văn Toàn

Thứ Hai 27/02/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ nhận được sự cổ vũ lớn đến từ HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc dự khán trận đấu của Seoul E-Land vs Chungbuk Cheongju thuộc khuôn khổ vòng 1 K.League 2.

HLV Park Hang Seo dự khán trận chào sân K-League 2 của Văn Toàn

Trên trang chủ CLB Seoul E-Land mới đây đã đăng tải hình ảnh của HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn với nội dung:

“Vào thứ 4 ngày 1/3 này,HLV Park Hang Seo, người hùng của bóng đá Việt Nam sẽ ghé sân nhà Seoul Island FC cổ vũ đội bóng và tuyển thủ Văn Toàn”.

Sự có mặt của thầy Park chắc chắn sẽ là sự khích lệ to lớn dành cho chân sút 27 tuổi trong ngày ra mắt K-League 2.

Đội bóng Seoul E-Land sẽ có trận đấu mở màn mùa giải mới trên sân nhà khi tiếp đón Chungbuk Cheongju vào ngày 1/3. Tiền đạo Văn Toàn chắc hẳn cũng đang háo hức cho ngày ra mắt chính thức của mình tại giải hạng Nhì Hàn Quốc. Anh đã quyết định cập bến Seoul E-Land theo sự tư vấn từ HLV Park Hang Seo.

Van Toan HLV Park Hang Seo

Văn Toàn nhận được sự ủng hộ lớn đến từ HLV Park Hang Seo

Trong thời gian qua, cựu sao của HAGL đang nỗ lực hoà nhập với đội bóng mới. Minh chứng là Văn Toàn đã ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo cho Ronan trong trận thắng 2-1 của Seoul E-Land trước Incheon United.

Cơ hội đá chính của chân sút sinh năm 1996 càng sáng hơn khi tiền đạo trụ cột của đội là Ronan không may dính chấn thương. Điều này đã được chính HLV trưởng của Seoul E-Land, ông Park Choong-kyun xác nhận:

"Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và nhiều khả năng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5. Hậu vệ đội trưởng Han Yong-su cũng chưa thể trở lại sau chấn thương. Khởi đầu mùa giải mới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

Bên cạnh đó, đối thủ của Seoul E-Land ở trận mở màn không được đánh giá quá cao khi vừa được đôn lên từ giải hạng 3. Phong độ của Chungbuk Cheongju trong thời gian qua cũng không quá tốt. Đội bóng này đã không thắng trong 9 trận gần nhất. Một chiến thắng mở màn sẽ là tiền đề để Seoul E-Land thẳng tiến đến tấm vé thăng hạng mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X