Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông Hải "lơ" nói gì khi HLV Miura về TP.HCM?

Thứ Sáu 05/01/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra quan điểm của mình về sự kiện HLV Toshiya Miura lên nắm quyền tại CLB TP.HCM ở V-League 2018.

 

Vào ngày hôm nay 5/1, CLB TP.HCM sẽ tổ chức sự kiện ra mắt HLV trưởng mới sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2018. Cái tên tiếp theo sẽ lên ghế nóng thay thế HLV người Pháp Alain Fiard không phải gương mặt quá xa lạ mà chính là ông Toshiya Miura, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cách đây hai năm. 

Ong Hai lo noi gi khi HLV Miura ve TPHCM hinh anh
Ông Hải "lơ" tin tưởng HLV Miura sẽ giúp TP.HCM thành công. Ảnh: Minh Hùng

Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và ông Lê Thụy Hải cũng có chia sẻ của mình về lần tái xuất tại Việt Nam của nhà cầm quân Nhật Bản. Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho rằng mùa giải tới đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có thể giành chức vô địch hoặc chí ít cùng lọt vào top 3 đội mạnh nhất khi chiêu mộ bộ đôi Miura và HLV thể lực Martin Forkel.

"Thuê HLV thể lực là rất tốt, trên thế giới các CLB đều làm cả. Tất nhiên có HLV ngoại cũng là quá tốt. Tất nhiên có HLV ngoại là quá tốt. Quan trọng là có tiền, điều kiện tập luyện… mọi thứ khác nữa. Quan điểm của tôi, thuê được như thế là tốt. Tôi tin CLB TP.HCM có những con người như thế, có HLV giỏi như vậy thì dứt khoát năm tới họ phải nhất, nhì hoặc kém phải top ba", ông Hải 'lơ' tâm sự.

Tuy vậy vị chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam vẫn đưa ra lời cảnh báo cho vị đồng nghiệp người Nhật. Theo ông Thụy Hải, dù có kinh nghiệm làm việc trên ĐTQG nhưng khi chuyển sang V-League sẽ rất khó với ông Miura. Bởi ở cấp CLB, các đội bóng không phải là sự tập hợp của những cái tên chất lượng nhất. Lối chơi và chiến dịch đường dài cũng khác nhiều so với làm việc trên ĐTQG.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X