Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Thái Lan (KT): Các nữ tuyển thủ "xơi tái" ngon lành người Thái

Thứ Sáu 05/08/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất tốt trước đại kình địch Thái Lan. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã lấn lướt đối thủ trong suốt trận đấu và chiến thắng 2-0 là hoàn toàn xứng đáng. Đội bóng áo đỏ sẽ dẫn đầu bảng A và tự tin chờ đợi đội nhì bảng B vào ngày mai.

Hết giờ! ĐT nữ Việt Nam đã thắng Thái Lan thuyết phục 2-0 để giành ngôi nhất bảng A với 3 trận toàn thắng.

90+5 Vào ooo!
Bàn thắng thứ 2 đến với ĐT nữ Việt Nam trong những giây cuối cùng của trận đấu. Cầu thủ chơi hay nhất từ đầu trận là Nguyễn Thị Nguyệt đã bật cao đánh đầu rất tốt làm bó tay thủ môn Waraporn.

90+3 Hai pha cứu thua liên tiếp của Khổng Thị Hằng. Thái Lan được hưởng một quả đá phạt. Pha bóng theo kiểu tạt cánh đánh đầu rất khó chịu. Thế nhưng thủ môn của ĐT nữ Việt Nam đã cứu thua xuất sắc. Thậm chí thủ môn dự bị của đội bóng áo đỏ cũng từ chối luôn pha đệm lòng sau đó của đội bạn.

90+1 Quá đáng tiếc! Nguyễn Thị Nguyệt vừa có cơ hội mười mươi để ghi bàn những đã bỏ lỡ. Số 11 nhận bóng cận thành khi trước mặt chỉ còn lại thủ môn Waraporn nhưng pha dứt điểm không thể thắng được người gác đền của ĐT nữ Thái Lan.


86’ Thiếu chút nữa ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng thứ 2. Nguyễn Thị Liễu quyết định dứt điểm thẳng ở góc chéo khiến bóng đi ngang khung thành Thái Lan. Tiền về Nguyễn Thị Nguyệt đã lao vào đệm lòng nhưng không thể chạm bóng.

82’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Cầu thủ trẻ Huỳnh Như đã có một bàn thắng để đời. Số 19 solo từ giữa sân đi qua hàng loạt cái bóng áo xanh và dứt điểm. Cú đá của tiền vệ này chạm chân một hậu vệ Thái Lan đi đổi hướng nhưng không thể phủ nhận pha bóng rất đáng khen của cầu thủ trẻ thành phố Hồ Chí Minh.


70' Liên tiếp là 2 cơ hội của ĐT Việt Nam. Đầu tiên là cú đá từ xa của Huỳnh Như. Nguy hiểm nhất là cú đệm lòng sau đó của Nguyễn Thị Nguyệt lại đưa bóng đi chệch cột dọc chỉ vài cm. Một pha bóng mà tưởng như chúng ta đã có bàn mở tỷ số nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới.



67' Nguy hiểm! Nữ Thái Lan bất ngờ có cơ hội nguy hiểm sát khung thành của Khổng Thị Hằng. Thế nhưng ở khoảng cách chỉ vài mét thì tiền đạo đội bạn lại sút thiếu chính xác.

69' Đội bóng áo đỏ vẫn đang làm chủ thế trận trên sân. Các cầu thủ dự bị rất khao khát thể hiện mình nên chịu khó thực hiện các pha sút xa.

63' ĐT Việt Nam và Thái Lan liên tiếp có những sự thay đổi người nhằm giữ sức cho bán kết. Vì lý do này mà trận đấu diễn ra tương đối giằng co ở khu vực giữa sân. Có lẽ vị trí nhất hay nhì bảng không khác nhau nhiều. Nhì bảng gặp U20 Australia rất mạnh, còn nhất bảng nhiều khả năng gặp chủ nhà Myanmar.

55' Rất đẹp mắt! Tiền vệ Hải Yến vừa bất ngờ xâm nhập vòng cấm nữ Thái Lan và thực hiện cú dứt điểm rất ngẫu hứng. Số 12 đã vẩy má ngoài theo phong cách Trivela rất đẹp mắt nhưng bóng lại đi sát sạt khung thành của đội bạn chứ không đi vào lưới.

49' Vào đầu hiệp 2, Thái Lan bất ngờ tăng tốc độ của trận đấu. Dù vậy thì họ cũng chỉ có cơ hội từ những quả sút xa chứ chưa thể tiến sát vòng cấm ĐT nữ Việt Nam. Đội bóng xứ chùa vàng đang chịu sức ép phải thắng thì mới có thể giành được ngôi đầu bảng.

Hiệp 2 bắt đầu!
ĐT nữ Việt Nam giao bóng.

Hiệp 2 trở lại với sự thay đổi người đầu tiên bên phía ĐT nữ Việt Nam. Bích Thủy được tung vào sân thay Vũ Thị Nhung. Rõ ràng là HLV Mai Đức Chung đang muốn trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự hài lòng của cả 2. ĐT nữ Việt Nam đã chơi hay hơn hẳn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn giành lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng A.

45' Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Thái Lan! Silawan thực hiện một cú đá từ xa cực kỳ táo bạo vào góc cao. Thế nhưng thủ môn Khổng Thị Hằng của ĐT nữ Việt Nam đã có một phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho đội bóng áo đỏ.

36' Sau khi bị dồn ép trong nửa đầu hiệp 1, ĐT nữ Thái Lan đã cố gắng dâng cao đội hình để lấy lại thế trận. Tuy nhiên đội bạn cũng chỉ cầm bóng nhiều hơn chứ không thể tiếp cận khung thành của thủ môn Khổng Thị Hằng.

29’ Không được! ĐT nữ Việt Nam đang hoàn toàn làm chủ thế trận vào khiến Thái Lan phải chống đỡ. Các nữ cầu thủ áo đỏ vừa có pha phối hợp đến sát khung thành đối phương. Huỳnh Như được trao cơ hội nhưng tiền đạo trẻ này lại dứt điểm trúng vào một hậu vệ áo xanh.

23' Một cú đá nguy hiểm khác của ĐT nữ Việt Nam. Lần này là hậu vệ Nguyễn Thị Xuyến thi đấu rất năng nổ. Lao lên giành bóng và dứt điểm như trái phá, thế nhưng thêm một lần bóng chỉ đi sát sạt khung thành nữ Thái Lan chứ chưa chịu đi vào lưới.


21' Vẫn chưa có bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam!
Nguyễn Thị Nguyệt xử lý bóng rất hay trước vòng cấm địa Thái Lan và tung cú đá rất kỹ thuật. Rất tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc đội bạn trong gang tấc.

15' Trong những phút đầu, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận. Việc chơi pressing ngay bên phần sân đối phương khiến Thái Lan khó lên bóng. Cho tới lúc này, đội bóng xứ chùa vàng chủ yếu dùng bóng dài để tiếp cận khung thành của thủ môn Khổng Thị Hằng nhưng đều thiếu hiệu quả.

11' Nguy hiểm!
Tiền đạo trẻ Huỳnh Như vừa có pha đảo bóng rất kỹ thuật vào thẳng vòng cấm của ĐT nữ Thái Lan. Số 19 tung chân trái định dứt điểm vào góc cao nhưng bóng lại chạm một hậu vệ áo xanh làm giảm lực.

5' Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về ĐT nữ Việt Nam. Hải Hòa vửa thực hiện một pha dứt điểm từ xa tương đối tốt nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Thế trận đang thuộc về đội bóng áo đỏ khi chúng ta dồn ép đối thủ liên tục.

Theo quan sát trên sân có thể thấy, HLV Mai Đức Chung đã tung ra sân rất nhiều cầu thủ dự bị. Các trụ cột như Tuyết Dung, Kiều Trinh, Nguyễn Thị Liễu, Bùi Thị Như đều được nghỉ ngơi cho vòng bán kết.

Trận đấu bắt đầu! ĐT nữ Thái Lan là đội giao bóng trước!

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Thái Lan sẽ quyết định ngôi đầu bảng A. Tương quan lực lựng hai đội là tương đối cân bằng. Hầu như các học trò của HLV Mai Đức Chung không còn xa lạ với các cầu thủ xứ chùa vàng. Vì thế trận đấu này được dự đoán là cân tài, cân sức.

Theo dự kiến ban đầu, trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h30. Tuy nhiên do bảng A đã ngã ngũ từ sớm nên trận đấu này đã được lùi lại tới 18h30. Ở trận đấu thủ tục mới kết thúc giữa Philippines và Singapore, Philippines đã có chiến thắng 2-0 để chia tay giải trong thế ngẩng cao đầu.

ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT nữ Thái Lan với vị trí đầu bảng A. Sau 2 trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 6 điểm với chiến thắng 14-0 trước Singapore và 4-0 trước Philippines. Chỉ cần hòa vào chiều nay là đội bóng áo đỏ sẽ giữ được ngôi đầu bảng.

ĐT nữ Thái Lan cũng có 6 điểm như ĐT nữ Việt Nam nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Đội bóng xứ chùa vàng có chiến thắng 4-0 trước Philippines và 8-0 trước Singapore. Thầy trò HLV Spencer Justin Prior phải thắng ĐT nữ Việt Nam vào chiều nay mới có thể giành ngôi đầu bảng.

Theo tình hình của bảng B, U20 Australia đang là đội mạnh nhất và dẫn đầu bảng. Vì thế ĐT nữ Việt Nam phải không thua Thái Lan để tránh đối thủ này. Nếu giành ngôi nhất bảng, đối thủ của chúng ta sẽ là đội chủ nhà Myanmar.
 

Nu Viet Nam 2-0 Nu Thai Lan (KT) Cac nu tuyen thu xoi tai ngon lanh nguoi Thai hinh anh
Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X