Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: VFF chính thức chốt nhóm HLV nội thay Miura

Thứ Ba 02/02/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF đang gấp rút tìm kiếm người thay HLV Miura và đã có được danh sách 3 ứng viên cuối cùng.

Huynh Duc, Huu Thang va Hoang Anh Tuan la ung vien thay HLV Miura
Huỳnh Đức, Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn là ứng viên thay HLV Miura

Bóng đá trong nước đang dậy sóng sau khi VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Miura. Vấn đề lớn lúc này là Liên đoàn sẽ tìm ai thay thế chiến lược gia người Nhật trong thời gian tới. Sau nhiều cân nhắc thì một quan chức VFF đã tiết lộ danh sách “top 3” ứng viên cuối cùng gồm: Ứng viên số 1 là Lê Huỳnh Đức, sau đó mới tới Nguyễn Hữu Thắng, phương án thứ 3 là HLV Hoàng Anh Tuấn.

Được biết, VFF sẽ lần lượt mời các chiến lược gia theo thứ tự kể trên. HLV Lê Huỳnh Đức là thành viên của Hội đồng HLV Quốc gia nên sẽ được ưu tiên là ứng viên số 1. Lãnh đạo Liên đoàn sẽ mời và có buổi làm việc chính thức với cựu tiền đạo này để thống nhất các vấn đề. Nếu tìm được tiếng nói chung thì Lê Huỳnh Đức sẽ trở thành người thay thế HLV Miura để dẫn U23 và ĐT Việt Nam.

Góc chiến thuật: Barca, Nhật Bản đã chứng minh “bóng ngắn” là lạc hướng
BCH VFF khóa VII đã quyết định sẽ hướng bóng đá Việt Nam theo lối chơi bóng ngắn giống như những gì HAGL đã thể hiện. Mới nghe thì có vẻ hợp với bóng đá Việt...

Trong trường hợp HLV Lê Huỳnh Đức từ chối, VFF mới tiếp tục quay sang phương án thứ 2 là mời Nguyễn Hữu Thắng. Lợi thế của cựu trung vệ SLNA là đang nhàn rỗi, không vướng bận công việc tại CLB. Nếu Hữu Thắng lắc đầu sẽ VFF sẽ tiếp tục phải mời ứng viên thứ 3 là HLV Hoàng Anh Tuấn, thuyền trưởng của U19 Việt Nam trong năm 2015.

VFF cũng tính tới trường hợp cả Huỳnh Đức, Hữu Thắng, Anh Tuấn từ chối thì sẽ không mời thêm HLV nội. Thay vào đó sẽ chuyển sang thầy ngoại. Dù vậy thì Liên đoàn vẫn chưa chốt phương án sẽ sử dụng HLV Nhật Bản, Hàn Quốc hay Nam Mỹ.

Trong số 3 ứng viên HLV nội, Hữu Thắng và Anh Tuấn tỏ ra khá hào hứng vì muốn thử thách ở cấp độ ĐTQG. Trong khi đó Lê Huỳnh Đức lại tỏ ra khá dửng dưng vì lo ngại cách làm của VFF. Thậm chí cựu tiền đạo này đã tuyên bố chỉ muốn làm việc cho SHB Đà Nẵng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X