Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: QBV Việt Nam 2016 sẽ được trao cho cầu thủ Futsal?

Thứ Năm 06/10/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ BTC QBV Việt Nam 2016, rất có thể chủ nhân của giải thưởng danh giá trong năm nay sẽ thuộc về một cầu thủ Futsal.
 

Nong QBV Viet Nam 2016 se duoc trao cho cau thu Futsal hinh anh
Tiền đạo Minh Trí là ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2016

Như đã biết trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tiếp lập kỳ tích trên đấu trường thế giới nhờ môn Futsal. ĐT Futsal Việt Nam giúp NHM thỏa cơn khác giấc mơ World Cup. Chưa dừng ở đó, thầy trò HLV Formoso đã lọt vào đến vòng 1/8. Thậm chí chúng ta đã giành một trong những giải thưởng cao quý nhất là giải Fair Play. Còn tiền đạo Minh Trí cũng sở hữu 1 trong 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup Futsal 2016.

Trước thành công đó của môn bóng đá trong nhà, BTC QBV Việt Nam 2016 đã tính tới phương án mới là mở rộng phạm vi bầu chọn QBV cho cả Futsal. Bởi rõ ràng trong năm 2016 thì thành tích của ĐT Futsal Việt Nam nổi bật hơn cả. Kể cả ĐTVN có vô địch AFF Cup 2016 đi chăng nữa thì cũng khó so bì với chiến tích cấp thế giới của đội tuyển bóng đá trong nhà.

NÓNG: ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play tại FIFA World Cup Futsal 2016
Rạng sáng nay, FIFA World Cup Futsal 2016 đã chính thức khép lại. Rất bất ngờ khi ĐT Futsal Việt Nam là một trong những đội bóng giành giải thưởng cao quý nhất...

Đây chính là băn khoăn lớn nhất của BTC trong buổi tọa đàm nâng cao chất lượng danh hiệu QBV Việt Nam 2016 mới đây. Thay mặt BTC, ông Nguyễn Thành Lợi cho biết: “Dấu mốc trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam hẳn là môn Futsal khi đội tuyển chúng ta đã lọt vào vòng chung kết World Cup và sau đó vào tiếp vòng 1/8. Tin vui tiếp tục đến trong những ngày qua khi đội được đề cử giải Fair Play và mới đây là bàn thắng của Minh Trí được bầu vào tốp 10 bàn thắp đẹp của giải. Nội dung buổi tọa đàm hôm nay, chúng tôi gợi ý những ý tưởng về một số điểm mới của giải thưởng Quả bóng vàng.

Về phía các chuyên gia, cựu HLV Đoàn Minh Xương cũng hoàn toàn ủng hộ vấn đề này: “Việc có thêm giải thưởng cho Futsal, cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ. Chỉ trong vòng 10 năm qua, Futsal đã có những bước tiến rất nhanh và những thành tích vừa qua thật đáng khích lệ. Việc tăng thêm giải thưởng sẽ động viên cho các em phấn đấu nhiều hơn nữa”.
 


A.T


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X