Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Người hùng của ĐT Việt Nam dẫn dắt ĐTQG Nhật Bản

Thứ Năm 20/10/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi chia tay ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Formoso đã có công việc mới “hoàng tráng” hơn rất nhiều là dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản.
 

Nong Nguoi hung cua DT Viet Nam dan dat DTQG Nhat Ban hinh anh
HLV Formoso sẽ dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản

Sau khi kết thúc World Cup Futsal 2016, NHM bóng đá Việt Nam nhận hung tin khi HLV Formoso, kiến trúc sư cho thành công của ĐT Futsal Việt Nam trong 3 năm qua chính thức ra đi. Bản thân chiến lược gia người TBN cũng khẳng định sẽ sớm quay trở lại Việt Nam. Còn trước mắt vị HLV 42 tuổi sẽ hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp.

Với nhiều đồn đoán thì cuối cùng đã có kết quả, HLV Formoso đã được xác nhận là tân thuyền trưởng của đội tuyển Futsal Nhật Bản. Đây là thông tin vừa vui nhưng cũng vừa tiếc cho NHM nước nhà. Vui vì ông Bruno Formoso đã có điểm đến tốt nhưng buồn là chúng ta đã mất đi một HLV giỏi.

Bầu Tú: “ĐT Futsal sẽ có HLV đẳng cấp cỡ Bruno trở lên”
Sau khi có tin Bảo Quân lên thay HLV Bruno, bầu Tú đã thông tin chi tiết về chuyện HLV của ĐT Futsal Việt Nam.

HLV Bruno được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam vào năm 2013. Được đánh giá là chiến lược gia số 1 tại Tây Ban Nha nên không ngạc nhiên khi ông thầy 42 tuổi nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, ông giúp ĐT Futsal Việt Nam từ một đội bóng khá lọt vào đến bán kết giải châu Á và nhất là thành tích lọt vào vòng 1/16 của World Cup Futsal 2016 vừa mới diễn ra tại Colombia.

Trong hành trình của HLV Formoso, một trong những trận đấu đáng nhớ nhất là giúp ĐT Futsal Việt Nam vượt qua ĐT Futsal Nhật Bản để chính thức giành vé dự World Cup 2016. Có lẽ vì ấn tượng với cách cầm quân của ông thầy 42 tuổi mà JPF đã quyết định mời HLV này về dẫn dắt với mục tiêu trở lại vị thế ông lớn châu lục.

Về phía ĐT Futsal Việt Nam, hiện nay đội trưởng Bảo Quân đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tạm quyền tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2016. Sang đầu năm 2017, chúng ta sẽ có một HLV ngoại dẫn dắt. Ông bầu Trần Anh Tú đang cố gắng mời một chiến lược gia đẳng cấp, ít nhất là bằng HLV Bruno trở lên để dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam.

A.T


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X