Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng lòng khoác áo U23 Việt Nam, HAGL lên tập trung sớm nhất

Thứ Ba 05/05/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày hôm nay 5/5, U23 Việt Nam và ĐTQG sẽ tập trung để chuẩn bị cho Seagames 28 và vòng loại World Cup 2014. Do nóng lòng được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển mà Công Phượng và các đồng đội ở lứa U19 HAGL là những người lên tập trung sớm nhất.

Nong long khoac ao U23 Viet Nam, lua U19 HAGL len tap trung som nhat hinh anh
HAGL là những người tập trung sớm nhất

Theo như lịch mà VFF gửi đến địa phương thì chậm nhất vào 14h chiều nay 5/5, tất cả 30 tuyển thủ U23 và 19 tuyển thủ ĐTQG sẽ phải có mặt ở đại bản doanh tại Hà Nội. Ngoại trừ trường hợp của trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn và các cầu thủ Bình Dương bận đá AFC Champions League thì tất cả đều mà phải diện kiến HLV Miura trong ngày hôm nay. Chính vì kỷ luật của đội bóng mà đã có rất nhiều cầu thủ có mặt từ sáng sớm, thậm chí là từ tối ngày hôm qua 4/5.

Và những người “xông đất” đội U23 Việt Nam trong đợt tập trung lần này không ai khác chính là lứa U19 HAGL. Do sân bay Pleiku đang sửa chữa nên trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn cùng các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đức Lương, Văn Tiến, Văn Trường đã phải chủ động đi từ sớm. Các cầu thủ của đội bóng phố Núi đã phải di chuyển khoảng 200km bằng ô tô đến Đắk Lắk rồi mới đáp chuyến bay ra Hà Nội trong ngày 4/5. Vì vậy những “Gà cưng” của bầu Đức chính là những người đầu tiên gia nhập đại bản doanh của U23 Việt Nam tại khách sạn 3 sao Bounty Hotel, Hà Nội.

Trong ngày hôm nay, toàn bộ 30 tuyển thủ phải có mặt diện kiến HLV Miura trước 14h chiều để cả đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên ngay vào lúc 16h30 tại sân trung tâm đào tạo trẻ VFF. Các cầu thủ sẽ có 4 ngày tập chay liên tục trước khi bước vào trận giao hữu đầu tiên với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5 tới trên sân Mỹ Đình.

Về phía đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng sẽ phải hội quân trong ngày hôm nay tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Công Vinh và các đồng đội sẽ không có bất cứ một trận giao hữu quốc tế nào mà thay vào đó là 1 trận đá tập với đàn em U23 Việt Nam. Toàn đội sẽ tập luyện tới ngày 21/5 sau đó sẽ lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/5.


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X