Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Hữu Thắng bổ sung trung vệ thay Đình Luật

Thứ Ba 14/03/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đắn đo, HLV Hữu Thắng đã quyết định triệu tập trung vệ trẻ Đình Khương vào đội tuyển thay cho lão tướng Đình Luật mới giã từ sự nghiệp quốc tế.

NONG HLV Huu Thang bo sung trung ve thay Dinh Luat hinh anh
Đình Khương thay thế Đình Luật

Đầu giờ chiều nay, HLV Hữu Thắng đã quyết định gọi bổ sung trung vệ Trần Đình Khương của Khánh Hòa vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Như vậy, chúng ta sẽ có đúng 4 trung vệ là Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Khánh và Đình Khương để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan. Việc chiến lược gia xứ Nghệ bổ sung thêm hậu vệ là điều khá bất ngờ bởi trước đó ông chỉ triệu tập thêm thủ môn Tuấn Mạnh.

Đình Khương là mới sinh năm 1996 nhưng đã có 2 mùa giải thi đấu tại V-League cho Khánh Hòa. Ngoài thể hình tốt, hậu vệ này còn có kỹ năng phòng ngự khá ổn. Với cách chơi điểm tĩnh thì Đình Khương có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm. Điểm mạnh này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng.

Tiền vệ Xuân Trường sẽ về hội quân ở tuyển Việt Nam vào ngày 19/3
Tiền vệ của Gangwon FC sẽ bay về Hà Nội ngày 19/3 để hội quân cùng tuyển Việt Nam trước trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối cùng Cúp bóng đá châu Á (Asian...

Như vậy, từ chỗ không có ai thì Khánh Hòa đã đóng góp 2 gương mặt trong đợt tập trung tới của ĐTQG. Điều đáng nói, cả Đình Trọng và Tuấn Mạnh đều là những sự bổ sung vào phút chót của HLV Hữu Thắng. Rõ ràng, những màn trình diễn tốt tại V-League của đội bóng phố Biển đã được ghi nhận. Hiện tại, Khánh Hòa vượt qua hàng loạt đối thủ lớn để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau vòng 9.

Theo kế hoạch, 24 tuyển thủ sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 20/3 ngay sau khi vòng 10 V-League 2017 kết thúc. Vào ngày 22/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Đến này 24/3, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại gặp Afghanistan vào ngày 28/3.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X