Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Heerenveen gửi thư muốn gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 09/05/2020 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao năng lực của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đội bóng Hà Lan SC Heerenveen mới đây đã gửi email tới CLB Hà Nội, đề xuất đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với anh.
Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu

Theo thông tin mới cập nhật, vào chiều nay 9/5, CLB Heerenveen đã gửi email tới CLB Hà Nội, với mong muốn được đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Trong thư, Heerenveen bày tỏ nguyện vọng một cuộc họp với Ban lãnh đạo CLB Hà Nội vào tuần tới. Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6. Nếu hai bên nhất trí, hậu vệ sinh năm 1999 có thể sẽ ở lại Hà Lan khoác áo Heerenveen thêm ít nhất 1 năm nữa.

Trước đó, vào hôm 23/4 vừa qua, Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra của đội bóng Hà Lan cũng cho biết BLĐ đội bóng muốn gặp Văn Hậu để bàn thảo về tương lai. Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm. Bản thân Văn Hậu cũng muốn được tiếp tục ở lại châu Âu để tìm kiếm cơ hội.

Trong suốt thời gian khoác áo Heerenveen, Văn Hậu chỉ được ra sân 4 phút ở trận đấu của SC Heerenveen với Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan. Thời gian còn lại, anh được tạo cơ hội thi đấu ở đội hình dự bị Heerenveen. 

Mặc dù vậy đội bóng xứ hoa Tulip vẫn đánh giá cao tiềm năng cũng như sự cầu thị của anh. Heerenveen đặc biệt ấn tượng với sự đa năng của Văn Hậu, khi chơi được cả hậu vệ trái lẫn trung vệ. Và đó có thể là lý do họ muốn trao cho cầu thủ người Thái Bình một cơ hội nữa. 

CĐV Heerenveen tiếp tục phản đối kế hoạch giữ Đoàn Văn Hậu ở lại
Trước thông tin BLĐ Heerenveen đang cân nhắc giữ chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, các CĐV của đội bóng Hà Lan lập tức đã lên tiếng phản đối chuyện này.
Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam
Trong trường hợp tiếp tục được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra trong năm nay và năm...
Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để giữ phong độ
Trong một chương trình bình luận mới đây trên Next Sport, BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên trở về Việt Nam để tập nhờ nhằm duy trì phong độ, trong...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X