Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play tại FIFA World Cup Futsal 2016

Chủ Nhật 02/10/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, FIFA World Cup Futsal 2016 đã chính thức khép lại. Rất bất ngờ khi ĐT Futsal Việt Nam là một trong những đội bóng giành giải thưởng cao quý nhất giải.

NONG DT Futsal Viet Nam gianh giai Fair Play tai FIFA World Cup Futsal 2016 hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam giành giải fairplay

Với bất kỳ NHM nào thì chiến tích của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup Futsal 2016 đều rất đáng tự hào. Không chỉ lần đầu bước ra sân chơi thế giới mà chúng ta còn vào thẳng vòng 1/8. Rõ ràng đây là chiến tích lịch sử của Bảo Quân và các đồng đội không dễ lặp lại.

Hôm nay, FIFA World Cup Futsal 2016 mới chính thức hạ màn sau trận chung kết giữa Argentina và Nga. Đại diện Nam Mỹ đã giành chiến thắng kịch tính 5-4 để lên ngôi vô địch thế giới. Ở trận tranh giải 3, Iran bất ngờ đánh bại Bồ Đào Nha 4-3 trên loạt đá luân lưu sau khi hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức.

Bầu Tú: “ĐT Futsal sẽ có HLV đẳng cấp cỡ Bruno trở lên”
Sau khi có tin Bảo Quân lên thay HLV Bruno, bầu Tú đã thông tin chi tiết về chuyện HLV của ĐT Futsal Việt Nam.

Ngoài các giải vừa kể trên, FIFA cũng trao những giải cao quý còn lại. Tiền đạo Fernando Wilhelm với đóng góp lớn lao cho ĐT Argentina đã giành giải thường cầu thủ xuất sắc nhất. Vua phá lưới thuộc về Ricardinho của ĐT Bồ Đào Nha. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Sarmiento của ĐT Argentina.

Ở giải thưởng cuối cùng lại không thuộc về 4 đội lọt vào bán kết. Rất ngạc nhiên khi ĐT Futsal Việt Nam đã giành giải Fair Play của giải. Để giành được giải phong cách tại FIFA World Cup Futsal 2016 thì thầy trò HLV Formoso chỉ phải nhận 4 thẻ vàng và có số phạm lỗi ít nhất trong 16 đội ở vòng 1/8. Rõ ràng đây là điều rất đáng tự hào với bóng đá Việt Nam nói chung và Futsal nói riêng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X