Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công Vinh chuẩn bị giải nghệ

Thứ Hai 28/03/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Vinh đang chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày mai. Tuy nhiên mới đây chân sút này đã tiết lộ thời điểm giải nghệ.

Khong don gian de tim nguoi thay Cong Vinh
Công Vinh sẽ giải nghệ vào năm sau

Dù năm nay đã 31 tuổi nhưng tiền đạo Công Vinh vẫn đang là đầu tàu của ĐT Việt Nam. Trong 3 trận đấu dưới thời HLV Hữu Thắng, chân sút này đã ghi tới 5/8 bàn thắng cho đội tuyển. Ở trận đấu mới đây với Đài Loan, CV9 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất và lập được 1 cú đúp.

Đang thi đấu tốt ở ĐTQG nhưng mới đây Công Vinh đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch giải nghệ. Cụ thể chân sút xứ nghệ sẽ thi đấu đến hết năm sau sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Đội trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: “Tôi không muốn giấu giếm gì cả, tôi chỉ còn thi đấu năm nay và năm sau là sẽ không còn thi đấu bóng đá nữa. Vinh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá của mình và có một hướng cho tương lai. ĐH Luật là một hướng đi mới để Vinh nghĩ về tương lai nhiều hơn, chuẩn bị một cuộc sống không bóng đá”.

Công Vinh: Chiến binh không tuổi của ĐT Việt Nam
12 năm qua, dù bóng đá Việt Nam có nhiều biến động, trải qua biết bao đời HLV nhưng chỉ có một cái tên gần như vẫn không thay đổi theo thời gian là Lê Công...

Như vậy AFF Cup 2016 có thể là giải đấu lớn cuối cùng của Công Vinh trong màu áo ĐT Việt Nam. Nếu điều này trở thành sự thật sẽ là thiệt thòi lớn của bóng đá Việt Nam bởi chúng ta không có nhiều tiền đạo có hiệu suất ghi bàn như CV9. Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tiền đạo này muốn giải nghệ sớm là vì có khá đông CĐV không ủng hộ anh lên tuyển.

Tuy nhiên Công Vinh luôn có bản lĩnh vững vàng trước dư luận. Anh nói: “Vinh nghĩ rằng cuộc sống này không có một khuôn mẫu nhất định nào cả. Vinh được lên đội tuyển quốc gia không phải phụ thuộc vào bản thân mình muốn mà do sự đánh giá về chuyên môn của HLV trưởng đội tuyển quốc gia”.

“Vinh nghĩ rằng không phải bóng đá mà tất cả các ngành nghề khác cũng thế. Khi làm việc phải có đam mê, phải sống chết với nghề nghiệp của mình. Vinh còn yêu bóng đá, còn những hoài bão và khát vọng thì đương nhiên phải làm tốt công việc của mình”. Chân sút 31 tuổi chia sẻ thêm về việc này.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X