Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chủ tịch Công Vinh phủ nhận đã ký hợp đồng với HLV Miura

Thứ Bảy 18/11/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận việc đã chiêu mộ thành công HLV Toshiya Miura.

           

Như những thông tin đã đưa, sau khi sa thải ông Alain Fiard vì thành tích cầm quân không tốt trong thời gian qua, tới hôm nay, CLB TP.HCM đã chốt xong bản hợp đồng với cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam là HLV Miura để dẫn dắt đội nhà ở mùa giải tới.

Việc đưa nhà cầm quân Nhật Bản về sân Thống Nhất có trong kế hoạch phát triển CLB trong mùa giải tới với đích đến là có mặt trong tốp dẫn đầu V-League 2018, đồng thời tranh chức vô địch ở mùa bóng kế tiếp.

NONG Chu tich Cong Vinh phu nhan da ky hop dong voi HLV Miura hinh anh
Công Vinh bác tin CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với HLV Miura

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ có mặt tại sân Thống Nhất vào ngày 19/11 tới đây, để chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà CLB TPHCM và Than.Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 25 V-League. Sau đó Công Vinh và ông thầy cũ sẽ ngồi lại với nhau và chốt bản hợp đồng với các điều khoản chi tiết trước khi có buổi ra mắt sau đó.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã phủ nhận việc chiêu mộ ông thầy cũ. Công Vinh đã khẳng định: “Làm gì có chuyện đó, từng là cầu thủ và giờ là quyền chủ tịch CLB tôi hiểu và tôn trọng truyền thông như thế nào. Chính bởi thế, nếu như có ký hợp đồng với HLV Calisto hay Miura...

CLB TPHCM sẽ có thông báo rộng rãi, kèm theo hình ảnh đầy đủ đến với các cơ quan truyền thông, với người hâm mộ. Tôi khẳng định lại rằng, vào lúc này CLB của chúng tôi vẫn đang trên đường tìm kiếm một HLV thích hợp để chuẩn bị cho mùa giải tới đây. Và mọi bản hợp đồng với cầu thủ, hay HLV đều được truyền tải rộng rãi chứ không phải tin đồn...”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X