Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn U22 Việt Nam hạ Đông Timor, các đối thủ khác nói gì?

Thứ Tư 16/08/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một đối thủ thua kém về đẳng cấp, ĐT U22 Việt Nam đã có một chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 4-0 trước U22 Đông Timor trong ngày ra quân tại SEA Games năm nay. Với kết quả này, đội tuyển của chúng ta đang tạm thời sở hữu vị trí dẫn đầu BXH, trong khi đó hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết ở bảng B là U22 Thái Lan và Indonesia ngậm ngùi xếp ở các vị trí thứ 3 và 4 sau trận hòa 1-1 chiều qua.

Và dĩ nhiên, điều này không thể khiến HLV của cả hai đội tuyển hài lòng, bởi nếu tiếp tục nhận kết quả không tốt trước Việt Nam, chắc chắn cánh cửa đi tiếp sẽ khép lại với họ. Vì vậy, cả hai đối thủ này đều đã nhắc tới thầy trò HLV Hữu Thắng như một mục tiêu buộc phải chinh phục trong thời gian tới.

Nhin U22 Viet Nam ha Dong Timor, cac doi thu khac noi gi hinh anh
HLV Thái Lan muốn giành kết quả có lợi trước U22 Việt Nam

Với vẻ mặt không giấu được sự thất vọng, vị thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ Thái Lan, Worrawoot Srimaka đã cho biết các học trò của ông đã không thi đấu với 100% phong độ, điều này buộc ‘những chú Voi chiến’ sẽ phải có kết quả có lợi trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với U22 Việt Nam mới chắc suất vào bán kết.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận hòa trước Indonesia, HLV Thái Lan đã cho hay: “Chúng tôi đã thi đấu không như toan tính, hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Không thể có 3 điểm ở ngày ra quân là điều không mong muốn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo, đặc biệt là với U22 Việt Nam”.

Trong khi đó, HLV Luis Milla của U22 Indonesia cho rằng, nếu chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm cuối trận, U22 Indonesia đã có thể giành được chiến thắng. Vị này nhấn mạnh: “Tôi hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Trận đấu với Thái Lan rất khó khăn nhưng nếu xuất sắc hơn, chúng tôi đã có được 3 điểm. Sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với U22 Việt Nam, toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả thuận lợi nhất”.
Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor (Sea Games 29)

Một đội bóng khác cũng nhắc tới Việt Nam sau lượt trận đầu tiên của mình. Đó chính là HLV U22 Campuchia sau thất bại trước Philippines. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Leonardo Vitorino đã tỏ rõ sự thất vọng khi phải nhận thất bại 0-2 dù đã thi đấu lấn lướt hơn đối thủ.

Tuy vậy, vị HLV này vẫn tỏ ra khá tự tin trước các đối thủ sắp tới. “Tôi vẫn giữ quan điểm ban đầu, đội bóng của chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. U22 Việt Nam và U22 Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng không có nghĩa họ không thể đánh bại. U22 Campuchia sẽ nỗ lực để có điểm ở trận đấu tiếp theo”, HLV U22 Campuchia chia sẻ.

Lịch thi đấu cụ thể của U22 Việt Nam (giờ VN)

15h00 ngày 17/8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)
19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)
19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)
15h00 ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X