Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

“Nhìn lối chơi thì đúng đây là ĐT Việt Nam rồi”

Chủ Nhật 27/03/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành viên Hội đồng HLV Quốc gia là HLV Phan Thanh Hùng mừng ra mặt với màn trình diễn của thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận Việt Nam 4-1 Đài Loan.
 

viet nam
ĐT Việt Nam có chiến thắng đầu tay ấn tượng dưới thời HLV Hữu Thắng

Trận đấu ra mắt HLV Hữu Thắng đã thành công với chiến thắng ấn tượng Việt Nam 4-1 Đài Loan. Một trận thắng đậm và mãn nhãn với những gì các các chàng trai áo đỏ thể hiện trên sân. Không chỉ là 3 điểm mà NHM đã bắt đầu tìm lại niềm tin nơi các tuyển thủ.

Trước tình hình đó thì HLV Than Quảng Ninh là Phan Thanh Hùng, đồng thời là thành viên Hội đồng HLV Quốc gia tỏ ra phấn khởi. Ông nói: “Tôi rất mừng vì Hữu Thắng cùng các học trò làm được và làm tốt, khi cách chơi của cậu ấy đưa ra khiến các cầu thủ cảm thấy hưng phấn. Nhìn vào cách ĐT Việt Nam thi đấu, dù vẫn còn nhiều lỗi kỹ thuật do nhiều vị trí lẫn những thay đổi, dễ nhận thấy, cảm nhận được sự thoải mái của cầu thủ. Và nhìn vào cách chơi trên sân, người ta có thể nhận ra đây đúng là ĐT Việt Nam rồi!”.

Mổ băng ĐT Việt Nam 4-1 Đài Loan: Dấu ấn đầu tiên của HLV Hữu Thắng
Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Hữu Thắng đã có kết cục mỹ mãn. Chúng ta đã có chiến thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan chẳng thể ấn tượng hơn. Và hãy cùng “mổ...

Theo cựu thuyền trưởng Hà Nội T&T, NHM chưa vội đặt áp lực thành tích trong giai đoạn này cho HLV Hữu Thắng, khi mà đội tuyển mới bắt đầu định hình bộ khung và lối chơi. Ông Phan Thanh Hùng chia sẻ thêm: “Anh ấy tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi nhỏ, bóng ngắn, di chuyển nhanh và tôi cũng nghĩ rằng đây là chìa khoá với ĐT Việt Nam. Điều quan trọng là chiếm được tình cảm, niềm tin của NHM chứ với bóng đá nước nhà lúc này thì hãy khoan nói đến thành tích”.

HLV Phan Thanh Hùng là một trong những người ủng hộ Hữu Thắng nhất khi nắm đội tuyển lần này. Đặc biệt lối chơi nhỏ, ban ngắn được coi là phù hợp với cầu thủ Việt. Trước kia ông Hùng từng nắm đội tuyển tại AFF Cup 2012 với lối chơi này nhưng không thành công.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X