Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa 17h00 ngày 16/9 (V-League 2017)

Thứ Bảy 16/09/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hải Phòng vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 16/9 (Vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hai Phong vs Khanh Hoa 17h00 ngay 169 (V-League 2017) hinh anh
Hải Phòng vs Khánh Hòa
Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa: 0-2


CĐV Hải Phòng quan tâm tới điều gì nhất vào lúc này? Có lẽ đó không phải là trận đấu với Sanna Khánh Hòa. Đặng Văn Lâm là tất cả những gì họ để tâm đến. Dạo một vòng quanh các diễn đàn của CĐV Hải Phòng, thủ thành Việt Kiều luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Đặng Văn Lâm là nhân vật chính trong vụ thủ môn tuyển Việt Nam bị hành hung làm xôn xao bóng đá Việt gần 1 tuần qua. Thủ thành 24 tuổi bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh tấn công trong phòng riêng vì lý do “hỗn với các đàn anh”.

Sau sự việc, HLV Trương Việt Hoàng và Hải Phòng đã nhanh chóng tìm cách hòa giải giữa đôi bên. Nhưng ngay sau đó, Văn Lâm đã lặng lẽ rời đất Cảng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Mọi thứ trở nên ầm ĩ khi thủ thành 24 tuổi tung hình ảnh anh dính chấn thương và lời phân trần “tôi không phải côn đồ, tôi về Việt Nam để chơi bóng” lên mạng xã hội. Cả VPF, VFF và CLB Hải Phòng đã phải vào cuộc. Đến thời điểm này, hành tung của Văn Lâm và vụ bê bối vẫn chưa được xử lý.

Vụ Văn Lâm tố cáo hai điều.

Thứ nhất, nội bộ Hải Phòng thực sự có vấn đề và không hề đoàn kết như HLV Việt Hoàng luôn tự hào. Thứ hai, đội bóng đất Cảng đang trở thành “đất chết” của các thủ môn. Chính bản thân Văn Lâm cũng mới bắt chính được hơn 1 năm. Trước Văn Lâm, Hải Phòng đã thay liên tiếp 2 thủ môn là Thanh Thắng và Đinh Xuân Việt trong 1 thời gian ngắn.

Những phát ngôn trái chiều về Văn Lâm liên tục xuất phát từ Hải Phòng cho thấy nội bộ đội bóng này cũng chưa cùng quan điểm trong vụ Văn Lâm. Giữa mớ bòng bong ấy, thủ thành Việt Kiều liệu có dám trở về? Ai dám chắc cuộc thanh trừng của Sỹ Mạnh không lặp lại? Ai dám chắc những đàn anh còn lại sẽ mở lòng với Văn Lâm?

Ngay lúc này, khi mọi thứ vẫn chưa được xử lý xong, Hải Phòng sẽ phải bắt đầu một cuộc sống không có Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt Kiều hiện đang là sự lựa chọn số 1 của Hải Phòng và tuyển Việt Nam, 1 "viên ngọc quý" trong cuộc khủng hoảng khung gỗ của nền bóng đá.

Lần cuối cùng Văn Lâm ngồi ngoài ở Hải Phòng là khi nào? Đấy là ngày 2/4 tại vòng 11 V-League trước SLNA. Hôm ấy, Văn Lâm chấn thương. Người thay thế anh là thủ thành Nguyễn Văn Phong.

Errol Stevens mở tỷ số cho Hải Phòng ngay từ phút thứ 10. Trước sự cổ vũ của 8000 khán giả nhà, Hải Phòng dễ dàng áp đảo SLNA. Đội khách chỉ có 2 pha dứt điểm đáng chú ý của Văn Đức. Vậy mà họ vẫn có 1 bàn thắng. Ở pha gỡ hòa phút 25, Văn Phong gần như đứng im đứng nhìn đối thủ ghi bàn.

Trong tình huống đối mặt thứ 2 ở phút 47, thủ môn 30 tuổi tiếp tục bị đánh bại. Người cứu nguy cho Hải Phòng ở pha bóng ấy là... xà ngang. Nếu Văn Lâm có mặt trên sân ngày hôm đó, Hải Phòng có lẽ đã không mất 2 điểm.

Đó là thực tế mà HLV Trương Việt Hoàng và Hải Phòng sẽ phải đối mặt trong chiều nay. Đối đầu Sanna Khánh Hòa mới là trận đấu thứ 2 của Văn Phong ở V-League 2017. Quá khó để không lo lắng.

Đội hình dự kiến
Hải Phòng: Văn Phong - Anh Hùng, Văn Phú, Văn Lợi, Văn Nhiên - Đình Bảo, Ngọc Tân, Quốc Trung, Xuân Hùng - Fagan, Stevens
Sanna Khánh Hòa: Trần Thế Kiệt - Trọng Bình, Tấn Điền, Hoài Anh, Đình Lợi - Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Quốc Chí - Ti Phông, Toure Youssouf

Theo Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X