Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs SHB Đà Nẵng (17h ngày 25/8): Báo động đỏ cho Gỗ

Chủ Nhật 25/08/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 điểm ở trận HAGL vs SHB Đà Nẵng là nhiệm vụ mà thầy trò Lee Tae Hoon phải thực hiện vào chiều nay nếu không muốn phải đá trận play-off trụ hạng.
TRỰC TIẾP HAGL vs Đà Nẵng 17h00 ngày 25/8 (V-League 2019)
Trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu HAGL vs Đà Nẵng vòng 22 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019...
 

Chủ nhà đang lâm nguy

Những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây đã kéo tụt CLB HAGL xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Nếu điều này được duy trì tới hết mùa giải, đội bóng phố núi sẽ phải đá trận play-off trụ hạng.

Đây chắc chắn là điều mà chẳng ai trong số các thành viên HAGL mong muốn, nhất là khi nhiều người trong số họ đang là những tuyển thủ quốc gia sắp được gọi lên ĐTQG lẫn U22 Việt Nam.

Nhận định HAGL vs SHB Đà Nẵng (17h ngày 258) Báo động đỏ cho Gỗ hình ảnh
3 điểm ở trận HAGL vs SHB Đà Nẵng là nhiệm vụ mà thầy trò Lee Tae Hoon phải thực hiện.

Sau 21 vòng đấu, HAGL đang có được 23 điểm và hơn đội cuối bảng đúng bằng một trận thắng, khi mà giải đấu còn đến 5 vòng đấu nữa mới hạ màn. Vì vậy, đội bóng Phố Núi cần thi đấu tập trung và không được phép để thua ở những trận đấu còn lại.

Và ở vòng đấu này, đối thủ của Gỗ sẽ là SHB Đà Nẵng, một đối thủ rất nhiều duyên nợ với họ trong quá khứ. Những lần đối đầu giữa HAGL vs SHB Đà Nẵng thường có kết quả nghiêng về phía đội chủ nhà. 

Cả hai đang có thành tích đối đầu ngang nhau ở 4 trận đấu gần nhất, khi mỗi đội giành được 2 chiến thắng. Ở lần làm khách gần nhất tại Gia Lai, đội bóng sông Hàn đã ra về với hai bàn thua và không ghi nổi một bàn thắng nào. Và đó là cơ sở để Tuấn Anh và các đồng đội có thể tin tưởng vào một thắng lợi tiếp theo trên sân nhà để qua đó tiếp tục mơ trụ hạng V-League 2019.
 

SHB Đà Nẵng thường đá tệ trên sân khách

CLB SHB Đà Nẵng luôn thi đấu rất hay trên sân nhà, nhưng mỗi khi làm khách thì phong độ lại rất tệ. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chưa từng nếm mùi thắng lợi trên sân khách với 4 trận hòa và 6 thất bại sau 10 trận đấu.

Không những thế ở vòng đấu này, đội bóng sông Hàn còn không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Đặng Anh Tuấn do nhận đủ ba thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu theo quy định.

Quang Ninh vs Da Nang
SHB Đà Nẵng thường thi đấu không tốt trong những chuyến làm khách.

Còn nhớ ở màn đối đầu tại lượt đi mùa giải này, chính Anh Tuấn là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu giúp Đà Nẵng đánh bại HAGL 2-1. Và chắc chắn sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của đội bóng áo cam.

Mất Anh Tuấn, đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nhất là khi đối thủ của họ lại đang rất khao khát chiến thắng. 

Trước trận đấu này, các vị khách cũng đang có thành tích thi đấu không như mong muốn. Lùi lại 3 vòng đấu mới đây tại V League, đội bóng sông Hàn chỉ có 1 kết quả hòa và để thua tới 2 trận. Rõ ràng khi phong độ của SHB Đà Nẵng cũng chẳng hơn gì đối thủ, viễn cảnh trắng tay của họ cũng rất dễ xảy ra.

Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ đẩy Thanh Hóa xuống vị trí thứ 13. Song ngược lại nếu Gỗ bại trận, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi đến “trận cầu 6 điểm” ở vòng đấu cuối cùng V-League 2019 giữa thầy trò Lee Tae Hoon và Khánh Hòa để biết được, đội bóng nào 'xứng đáng' phải xuống chơi ở hạng nhất mùa bóng sau.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường; Kiên Quyết, Trọng Sáng, Kim Bong-jin, A Hoàng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình; Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Nhật Tân, Công Nhật,Minh Tâm, Nirennold, A Mít, Đức Chinh, Văn Long, Đỗ Merlo. 

Dự đoán HAGL vs SHB Đà Nẵng: 2-1.

Khiến HAGL chịu bàn thua oan, một trọng tài bị đình chỉ nhiệm vụ tới hết giải
Ban trọng tài VFF vừa ra quyết định đình chỉ nhiệm vụ tới hết giải với 4 trọng tài vì để mắc sai sót nghiêm trọng trong nhiều trận đấu.
Chuyên gia lo ngại V-League sẽ giảm sức hút nếu HAGL xuống hạng
Trong một chia sẻ mới đây, ông Vũ Mạnh Hải đã nhận định V-League sẽ giảm độ hot nếu HAGL xuống hạng ở cuối mùa giải này.
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh: Các trận đấu tới của HAGL đều là những trận chung kết
Đứng trước nguy cơ xuống hạng khi đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có chia sẻ về cơ hội trụ hạng của HAGL.
HAGL lại thua ở V-League 2019: Vì sao thay tướng mà không đổi vận?
Thất bại trên sân của đối thủ Bình Dương khiến CLB HAGL có nguy cơ rơi xuống hai vị trí cuối cùng trên BXH V-League. Và sau bao năm với nhiều lần thay tướng,...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X