Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn 18h30 ngày 24/9 (V-League 2017)

Chủ Nhật 24/09/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs Sài Gòn lúc 18h30 ngày 24/9 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Noi vs Sai Gon 18h30 ngay 249 (V-League 2017) hinh anh
Hà Nội vs Sài Gòn
Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn: 3-2

Quảng Nam FC đang nổi lên là cái tên đáng gờm tại V.League 2017. Những trận thắng tưng bừng cùng quyết tâm cao của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã giúp họ bất ngờ lấy được ngôi số 1 trên BXH. Quảng Nam FC vươn lên mạnh mẽ còn Hà Nội FC đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 với chỉ 31 điểm.

Trong tình thế bị Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa bứt lên, Hà Nội FC còn khá đau đầu vì bài toán nhân sự. Những chấn thương, án treo giò của Duy Mạnh, Ngọc Đức, Thành Chung và Văn Dũng đã khiến cho hàng thủ của Hà Nội FC trở nên khá mong manh. Và những gì mà Hà Nội FC phải nếm trải cách đây 1 tuần tại Gò Đậu đã khiến họ bị tụt lại phía sau.

Trận thua 0-2 trước B.BD đã khiến cho đội bóng Thủ đô mất cơ hội chiếm được ngôi số 1 trên BXH, và lúc này việc tìm được những nhân tố đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm khá đau đầu. Trong khi đó, trên hàng công sự kết hợp giữa Samson-Loris (hoặc Oseni) vẫn chưa thể làm NHM đội bóng này an tâm. Hàng thủ bị sứt mẻ nhân sự còn hàng công hoạt động không hiệu quả đang là vấn đề nổi cộm với Hà Nội FC.

Rất nhiều mùa giải gần đây, đội bóng Thủ đô thường có thói quen giành chiến thắng trong những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Đặc biệt họ có cú tăng tốc đầy ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa giải nên hơn bao giờ hết lúc này sẽ là cơ hội để Hà Nội FC khẳng định bản lĩnh, sự dày dạn của đội bóng từng 2 lần vô địch, 4 lần á quân tại V.League.

Hà Nội FC đang khá lo lắng vì bài toán nhân sự nhưng Sài Gòn FC cũng không tránh khỏi sự sứt mẻ về lực lượng. Trung vệ quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự của Sài Gòn FC là Đình Trọng vừa nhận án treo giò 2 trận do vào bóng thô bạo với Hồng Quân (Than.QN) và việc vắng anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự chắc chắn nơi tuyến dưới của đội khách.

Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang có 31 điểm và chỉ xếp sau Hà Nội FC do kém hiệu số, nhưng nếu giành được kết quả thuận lợi chiều nay thì họ sẽ có động lực để bứt tốc mạnh mẽ trên BXH. Tất nhiên, đội bóng Thủ đô sẽ không dễ để đối phương đạt được mục đích bởi họ cũng cần tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng. Quyết tâm đó của hai đội chính là cơ sở để tin vào một trận cầu hấp dẫn tại Hàng Đẫy chiều nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X