Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng 18h30 ngày 24/6 (V-League 2017)

Thứ Bảy 24/06/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội vs Hải Phòng lúc 18h30 ngày 24/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ha Noi vs Hai Phong 18h30 ngay 246 (V-League 2017) hinh anh
Hà Nội vs Hải Phòng
Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng: 1-1


Hai mùa V-League đã qua, HLV Trương Việt Hoàng đã mang tới cho Hải Phòng những thành tích tốt nhất bằng các nguồn lực hạn hẹp nhất. V-League 2017 tiếp tục chứng kiến cuộc chinh phục đầy mộng mơ của đội bóng đất Cảng.

Don Quixote và HLV họ Hoàng chỉ khác nhau ở một điểm duy nhất: cân nặng. Don Quixote chiến đấu với cối xay gió, Việt Hoàng chiến đấu với các đại gia V-League, Don Quixote chẳng có gì trong tay, Việt Hoàng chỉ có những cầu thủ hạng hai. Don Quixote thất bại, Việt Hoàng cũng không thành công. Ấy vậy mà, họ vẫn chiến đấu.

Ba mùa giải đã qua ở V-League, HLV Trương Việt Hoàng đã liên tục dẫn dắt Hải Phòng tới những thành công vang dội bằng các nguồn lực hạn hẹp nhất. Trong nhóm các đội dẫn đầu giải đấu, Hải Phòng sở hữu lực lượng yếu nhất, có tiềm lực tài chính kém nhất và bị đánh giá thấp nhất.

Mùa chuyển nhượng Hè vừa qua chứng kiến sự ra đi của Lê Văn Thắng. Ngôi sao gốc Thanh Hóa là Vua phá lưới của Hải Phòng, cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V-League mùa trước. FLC Thanh Hóa đã kêu gọi Văn Thắng trở về từ 2 năm trước. Lần này, họ đã thành công. Trước Văn Thắng, FLC Thanh Hóa cũng “cướp” từ tay Hải Phòng một tuyển thủ quốc gia khác là Hoàng Đình Tùng.

Ở chiều ngược lại, Hải Phòng bổ sung những Hoài Xuân, Doãn Ngọc Tân từ đầu mùa. Trước đó, nữa, họ có Đình Bảo, Xuân Hùng ở mùa giải trước. Bây giờ, đó đều là những cái tên quen thuộc của V-League. Nhưng trước khi đến Hải Phòng, chẳng ai biết tới họ.

Người đưa tất cả những tên tuổi ấy ra ánh sáng, người vẫn giúp Hải Phòng băng băng tiến lên là Trương Việt Hoàng. Chàng kỵ sĩ của Hải Phòng vẫn giúp đất Cảng mơ về những danh hiệu. Mùa trước, Hải Phòng tranh ngôi vô địch với Hà Nội tới những giây cuối cùng và chỉ chịu về nhì do chênh lệch chỉ số phụ. Mùa này, vẫn Hải Phòng ấy đang xếp thứ 4 trong cuộc đua vô địch.

Đối thủ của Hải Phòng ở trận này là nhà đương kim vô địch Hà Nội FC - chiếc cối xay gió đích thực của V-League. Hải Phòng mong manh còn Hà Nội vững chãi, Hải Phòng ít ngôi sao còn Hà Nội có cả đội hình trên tuyển, Hải Phòng tài chính hạn hẹp còn Hà Nội có bầu sữa dồi dào. SLNA, SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương đều đã “ba chìm, bảy nổi”, chỉ có Hà Nội vẫn hiên ngang vững vàng giữa sóng gió V-League, giống như một chiếc cối xay gió ngạo nghễ chưa hề bị đánh đổ.

Mùa trước, những kẻ mộng mơ từng nghĩ tới ngôi vô địch cho Hải Phòng sau chiến thắng lịch sử trước Hà Nội ở vòng 20. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng từng cách giấc mơ ấy chỉ cách giấc mơ ấy đúng 3 bàn thắng (chêch lệch chỉ số phụ của Hà Nội với Hải Phòng mùa 2017 là +17 à +15). Mùa này, Hải Phòng vẫn đang mơ.

Đội hình dự kiến
Hà Nội: Văn Công - Văn Kiên, Silva, Đại Đồng, Ngọc Đức - Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải -  Văn Quyết, Samson
Hải Phòng: Đặng Văn Lâm - Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên - Cảnh Dương, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo – Stevens, Fagan

Theo Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X