Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia cố hàng thủ, Hà Nội chiêu mộ thành công "đá tảng" từ HL Hà Tĩnh

Thứ Năm 04/11/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB Hà Nội mới đây đã công bố bản hợp đồng kéo dài hai năm với hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ.

Nguyễn Văn Vĩ gia nhập Hà Nội FC

Sau khi chia tay hàng loạt hảo thủ như Quốc Long,Tấn Tài, Ngân Văn Đại,… CLB Hà Nội đã chính thức đem về tân binh cực chất lượng từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Văn Vĩ từng là thành viên của đội B CLB Hà Nội trước khi toàn bộ đội hình này được chuyển giao cho Hà Tĩnh. Trong giai đoạn khoác áo CLB HL Hà Tĩnh, Văn Vĩ luôn chắc suất đá chính với vị trí hậu vệ cánh trái. Không những chơi tốt ở vị trí hậu vệ, anh còn có thể đá tốt ở khu vực trung tuyến.

Trong màu áo đội bóng núi Hồng, cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu tổng cộng 26 trận tại V-League sau 2 mùa giải đầu tiên CLB này lên chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy, hậu vệ người Bắc Ninh cho biết sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt là thi đấu trong một đội hình đầy sao số như Hà Nội FC.

“Khoác áo CLB bóng đá Hà Nội là một thử thách với bản thân tôi nhưng cũng là cơ hội để tôi hoàn thiện chính mình hơn. Vị trí thi đấu sở trường của tôi là hậu vệ trái. Ngoài ra, tôi có thể thi đấu được ở vị trí tiền vệ trái và tiền vệ trung tâm. Dù vậy, trong bóng đá thì cầu thủ luôn phải thích nghi với tất cả vị trí được giao và tôi sẵn sàng thử sức", Văn Vĩ chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Gia cố hàng thủ, Hà Nội chiêu mộ thành công đá tảng từ HL Hà Tĩnh hình ảnh

Nguyễn Văn Vĩ gia nhập Hà Nội FC

Văn Vĩ hy vọng sẽ có thể thích nghi được với lối chơi ở CLB bóng đá Hà Nội để đóng góp một phần công sức vào thành tích tại nơi đã đào tạo ra mình.

“Trở về đây, tôi gặp lại rất nhiều người anh, đồng đội từng tập luyện thi đấu cùng nhau tại đội trẻ như Quang Hải, Thành Chung, Văn Xuân, Xuân Tú, Việt Anh, Văn Toàn…Tôi nghĩ rằng sẽ không mất nhiều thời gian để có thể thích nghi được với lối chơi chung của toàn đội khi được các đồng đội hỗ trợ.

Các đồng đội đang thi đấu tại đội tuyển Việt Nam sẽ giúp tôi học hỏi được nhiều hơn và hoàn thiện bản thân. Tôi cũng từng có một vài lần rất gần với việc được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia nhưng có lẽ cơ duyên với màu áo đỏ sao vàng chưa tới nên giấc mơ này đến nay vẫn chưa thành hiện thực. Tôi mong sẽ hiện thực hoá giấc mơ này ở đội bóng Thủ đô", tân binh Hà Nội FC cho hay.

Ngoài Văn Vĩ, đội bóng Thủ đô cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ 1 cầu thủ khác của HL Hà Tĩnh là Tuấn Hải. Tuy nhiên việc chiêu mộ tiền đạo trẻ này có phần khó khăn hơn khi lãnh đạo đội bóng núi Hồng cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của Tuấn Hải.

Cùng với đó, tân binh mới được HLV Park Hang Seo triệu tập cho ĐT Việt Nam hồi tháng 8 này vẫn còn hợp đồng với đội bóng Hà Tĩnh, nên anh không thể ra gia nhập bến đỗ mới, ngay cả khi Hà Nội FC đậm chi tới 2 tỷ/mùa tiền lót tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X