Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Sỹ Hiển: “U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Thái Lan ở chung kết”

Thứ Tư 02/09/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết U19 Lào vs U19 Việt Nam vào tối nay thì cựu chủ tịch hội đồng quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển đã có những đánh giá về trận đấu này.

U19 Viet Nam tung thang U19 Lao trong tran giao huu truoc giai
U19 Việt Nam từng thắng U19 Lào trong trận giao hữu trước giải

Vào lúc 19h tối nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục công cuộc hành trình tại giải U19 Đông Nam Á 2015 với trận bán kết U19 Lào vs U19 Việt Nam. Một trận đấu được đánh giá là không quá sức với đội bóng áo đở bởi U19 Lào không được đánh giá quá cao. Quan trọng hơn, U19 Việt Nam đang có phong độ rất tốt kể từ đầu giải khi ghi được 10 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Giống như đa số NHM, cựu chủ tịch hội đồng quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng đánh giá rất cao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận U19 Lào vs U19 Việt Nam. Chuyên gia này nói: “Các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam hiện tại có thể hình rất tốt, kỹ thuật cũng rất tốt. Sự bén sắc về tư duy chiến thuật được nâng lên sau từng trận đấu. Đội lại đang sở hữu nhiều nhân tốt tốt. Tôi ấn tượng với Trọng Đại, Tấn Tài, Lâm Thuận, Quang Hải, Tiến Linh, Minh Dỹ, Tiến Dụng, Trọng Hóa… Họ vẫn còn khuyết điểm về chuyên môn nhưng đích thực là nguồn bổ sung và kế cận xứng đáng cho đội tuyển Olympic, đội U23 và đội tuyển quốc gia sau này”.

Theo đánh giá của ông Hiển thì chúng ta sẽ dễ dàng giành chiến thắng trận bán kết U19 Lào vs U19 Việt Nam, tuy nhiên vào đến chung kết là một chuyện còn việc giành chức vô địch sẽ là rất khó khăn. Ông Hiển cho biết: “Chúng ta sẽ thắng Lào ở bán kết và gặp Thái Lan ở chung kết. Vô địch được thì tốt quá, nhưng khó lắm. Nếu có á quân thì cũng chấp nhận được rồi”.

Trận bán kết giữa U19 Lào vs U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay, trước đó thì trận bán kết 1 giữa U19 Malaysia vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng xứ Triệu voi tuy nhiên chúng ta cần phải thận trọng bởi đối thủ có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà.

Xem thêm: Video trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X