Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Úc sợ nhất 3 cầu thủ nào của U23 Việt Nam?

Thứ Tư 13/01/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ít ngày trước khi đội nhà bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2016, trang Football Australia đã đưa ra đánh giá về các đối thủ trong bảng D của đội bóng đến từ xứ sở chuột túi.

Nguoi Uc so 3 cau thu nao nhat cua U23 Viet Nam hinh anh
Tiền đạo Lê Thanh Bình được đánh giá rất cao

U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đối thủ U23 Australia, U23 Jordan và U23 UAE, trong đó U23 Australia được đánh giá là đội bóng đặt mục tiêu giành vé tham dự Olympic 2016. Mục tiêu của thầy trò HLV Toshiya Miura ở giải đấu lần này là làm nên bất ngờ bằng việc vào bán kết. U23 Việt Nam chỉ được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu nhưng phía Australia vẫn tỏ ra thận trọng trước đội bóng đến từ mảnh đất hình chữ S, đặc biệt là sau khi lứa U19 của Úc liên tục bị lứa U19 Việt Nam với Công Phượng, Tuấn Anh hành hạ.

Trong bài viết nhận định về các đối thủ, trang báo uy tín của bóng đá xứ sở chuột túi, Football Australia, đã đề cập đến 3 cái tên mà họ cho rằng nguy hiểm nhất. Trong số đó hiển nhiên có mặt tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người đã tỏa sáng trong cả 2 lần đối mặt với đội trẻ của Úc. Cầu thủ thứ hai chính là Lương Xuân Trường, tân binh của Incheon United. Người cuối cùng khiến U23 Australia nể sợ là tiền đạo Lê Thanh Bình, cầu thủ của FLC Thanh Hóa. Điều đáng chú ý là cả ba cầu thủ này đều chỉ sinh năm 1995, tức là tính theo tuổi Tây, họ chưa bước sang tuổi 21.

Tổng quan các đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á
(Bongda24h.vn) – Chỉ còn 2 ngày nữa, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch làm nên bất ngờ tại vòng chung kết U23 châu Á 2016. Hãy cùng Bongda24h.vn...

Cụ thể, tờ báo này cho biết: “Trên lý thuyết, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Australia. Họ đã vượt qua vòng loại với tư cách một trong những đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất, xếp trên Malaysia và Macao. Các hậu vệ của Australia sẽ phải hết sức dè chừng những tiền đạo tài năng như Nguyễn Công Phượng hay Lê Thanh Bình, cũng như tiền vệ Lương Xuân Trường, người vừa mới chuyển đến K-League thi đấu. Bộ ba này đều được đánh giá cực cao. Dẫu vậy, việc phải thi đấu rất xa nhà và ở bảng đấu khó khăn, nếu họ giành được một vị trí không phải cuối cùng cũng đã là thành công.”

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu vòng chung kết với trận đấu với U23 Jordan vào 20h30 tối mai và được trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X